ĐINH DẬU 2017: Top con giáp cực đen đủi, đụng đâu hỏng đấy

( PHUNUTODAY ) - Bước sang 2017, cửu tinh sẽ thay đổi vị trí, vận thế của mọi người cũng thay đổi theo, vì vậy, những con giáp này cần đặc biệt chú ý để tránh gặp điều bất lợi.

Tuổi Hợi

Trong số 12 con giáp, tuổi Hợi luôn có vận may khiến người khác phải ghen tỵ. Người khác thường thấy tuổi Hợi chỉ thích vui chơi, hưởng thụ, lười làm nhưng không bao giờ thấy họ lâm vào hoàn cảnh túng thiếu, hết tiền. Lý do là do vận quý nhân của họ mạnh. Tuy nhiên, trong năm mới, năm Đinh Dậu, người tuổi Hợi cần phải đặc biệt cẩn thận để tránh gặp xui xẻo.

Năm 2017, người tuổi Hợi thường có những suy nghĩ, hành động tiêu cực vì thế dễ dẫn đến mắc phải sai lầm. Những rắc rối trong tình cảm sẽ khiến họ bị phân tâm trong công việc. Mọi chuyện không được như ý muốn khiến người tuổi Dậu nhanh chán nản.

con-giap-den-dui phunutoday

 Ảnh minh họa

Năm sau, các khoản thu nhập thêm của tuổi Hợi cũng kém hơn các năm trước. Để tránh thất thoát tiền, họ nên hạn chế đầu tư lớn, các giao dịch tài chính cần thận trọng. Hãy nhớ năm 2017 không phải là năm phát triển của tuổi Hợi nên đừng quá tham vọng hay đặt ra mục tiêu quá cao. Hãy cố gắng giữ mọi việc ở mức độ ổn định là được.

Tuổi Thân

Năm sau, theo tử vi, người tuổi Thân phạm phải “Thái Tuế”, làm việc gì cũng không được suôn sẻ. Công việc cũng không được như ý muốn, thường xuyên bị cấp trên bắt lỗi. Nhiều lần, họ cảm thấy chán nản với công việc hiện tại, thậm chí họ còn mất phương hướng khi làm việc.

Năm Đinh Dậu, người tuổi Thân cần tránh nóng giận nếu không sẽ gây bất hòa với đồng nghiệp. Cố gắng “Một điều nhịn chín điều lành” để mọi việc được đơn giản và dễ giải quyết.

Có thể nói đây sẽ là một năm thất bại với người tuổi Thân. Công việc không thành, tình duyên cũng trắc trở, các khoản thu không tăng mà ngay cả sức khỏe cũng giảm sút. Mọi thứ rắc rối dường như luôn đến cùng một lúc, vì thế bạn cần thận trọng. Vì thế, trong năm tới, người tuổi Thân nên tránh đầu tư lớn, làm gì cũng phải xem xét cẩn thận, tránh nghe lời tiểu nhân để rước họa vào thân.

Tuổi Mão

Tuổi Mão đại diện là hướng Đông Mộc khí mà Thái Tuế phía Tây Kim khí. Hai bên tương chiến kịch liệt rất dễ xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Nếu tuổi Mão có phòng ở hoặc phòng làm việc tốt nhất nên cần xem lại phong thủy, thông qua việc điều chỉnh phong thủy để thay đổi và hỗ trợ vận khí lưu niên.

con-giap-den-dui1 phunutoday

 

Bởi vì trong một ngày thời gian làm việc ở văn phòng và thời gian ở nhà là nhiều nhất, nên hai vị trí này sẽ có ảnh hưởng lớn nhất đối với vận thế của bạn. Năm 2017 Thái Tuế tọa ở hướng Tây, những ai phạm Thái Tuế nên tránh hướng này ra.

Tuổi Tuất 

Năm Đinh Dậu được xem là năm gây nhiều hoang mang cho những người tuổi Tuất. Bởi trong năm này, bạn sẽ luôn phải cân nhắc đưa ra nhiều quyết định. Khuyên bạn 1 câu, nếu trong năm này có ý định gánh thêm một trách nhiệm nào đó hoặc tính mở rộng kinh doanh nếu đang là chủ một doanh nghiệp thì ý kiến đó không hề sáng suốt chút nào đâu vì hậu quả của việc đó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của bạn đấy.

Tuy không mấy lạc quan trong sự nghiệp nhưng về mặt vận tài lộc thì những người tuổi Tuất năm này vẫn sẽ có nhiều lợi ích bạn ạ. Mạng xã hội sẽ là con đường đem đến cho bạn nguồn tài vận dồi dào trong năm này đấy nhé. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn