Dính nghi án "ghẻ lạnh" Sơn Tùng, Đông Nhi vẫn sắp siêu xe 13 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi khoe mới tậu siêu xe 13 tỷ sau nghi án cùng với Noo Phước Thịnh "ghẻ lạnh" Sơn Tùng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi bất khoe hình ảnh chiếc siêu xe màu đỏ mới tậu. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Chào mừng em đã về với đội chị". Trong khi đó, Ông Cao Thắng lại viết: "Màu đỏ nên mong là năm mới cũng đỏ".

dong-nhi-phunutoday 1

 Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân thành quả lao động miệt mài trong năm qua

Được biết, đây là chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus đời 2016 do Ông Cao Thắng và Đông Nhi đặt hàng mua tự thưởng cho thành quả của cả hai sau một năm 2016 làm việc miệt mài, chăm chỉ.

Theo tìm hiểu, chiếc xe này có giá khởi điểm khoảng 190.000 USD (hơn 4 tỷ) tại Mỹ, nhưng khi về Việt Nam, giá lên đến khoảng 13 tỷ đồng, ngang ngửa siêu xe Lamborghini.

dong-nhi-phunutoday 2

 Được biết, chiếc xe này có giá về Việt Nam là 13 tỷ

Chia sẻ của Đông Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ. Nhiều người sau đó đã vào chúc mừng nữ ca sĩ, và không quên đòi cô “rửa xe”.

Có thể nói, Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi đẹp và thành công nhất của làng giải trí Việt. Suốt 7 năm yêu nhau, cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau xuyên suốt trong các dự án. Người hâm mộ vẫn luôn mong chờ cặp đôi sẽ về chung một nhà trong tương lai gần.

dong-nhi-phunutoday 3

 Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn khiến mọi người ghen tị về tình cảm họ dành cho nhau suốt 7 năm qua

Mới đây, Đông Nhi và Noo Phước Thinh dính nghi án "ngó lơ" Sơn Tùng khi lên nhận giả tại Lễ trao giải Làn sóng xanh. Theo đó, cùng lên sân khấu nhận giải, Sơn Tùng liên tục cúi đầu chào tiền bối Đông Nhi và Noo Phước Thịnh những cả hai không hề phản hồi đáp trả. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi có cười để chào lại đàn em.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn