Dịp Tết Nguyên đán 2018: Con giáp nào TÌNH, TIỀN VIÊN MÃN NHẤT?

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày Tết Nguyên đán 2018, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây tiêu pha tẹt ga vẫn không hết tiền. Tình yêu cũng hạnh phúc thăng hoa.

Tuổi Hợi

Tử vi của người tuổi Hợi trong những ngày Tết này có vận trình khá tốt. Mọi việc thư thả và không phải dồn nhiều công sức mà nguồn tài lộc vẫn đổ về. Tiền tiêu tết của bạn thoải mái, tiêu xài không phải nghĩ.

Về tài lôc thì cũng khá tốt và không đáng lo ngại, sự ổn định về tài chính giúp mang lại cho bạn nhiều cơ hội tốt để kiếm tiền nhé. Nghề nghiệp, việc học hành cũng không có nhiều vấn đề quan ngại cho lắm.

Tình cảm cá nhân đã bớt được những căng thẳng vì sự hiểu lầm.cho nên Tết nguyên đán chính là thời điểm mỹ mãn của người tuổi Hợi.

con-giap-13
Ảnh minh họa. 

Tuổi Mùi

Năm hết tết đến, người tuổi Mùi cũng lọt top những con giáp có nhiều tiền tiêu tết nhất.

Những người tuổi Mùi vốn rất giỏi kiếm tiền. Họ rất nhạy cảm với những cơ hội ngàn vàng mà người khác không thể nhìn ra được và tất nhiên, khi đã nhìn thấy họ sẽ không bao giờ bỏ lỡ nó, mà sẽ tận dụng triệt để.

Nhờ Thần may mắn ở bên, quý nhân phù trợ, người tuổi Mùi sẽ gặt hái nhiều may mắn, phú quý phúc đức hơn người. Sự nghiệp có bước phát triển rất mạnh, phất lên như diều gặp gió. Họ làm gì cũng thuận khiến người người ngưỡng mộ.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là người phóng khoáng, tự do, vui vẻ, sẵn sàng đón nhận những khó khăn trong cuộc sống. Tinh thần bạn lúc nào cũng lạc quan, không mấy khi nản chí. Vì thế nên trong công việc, bạn luôn được đánh giá cao.

Đến cuối năm, bạn cảm giác mình chẳng còn cơ hội nào nhận lộc nữa. Nhưng tự nhiên, vận tài chính là ào ào đổ về. Công việc kinh doanh cuối năm khởi sắc, dự án rất nhiều nên bạn nhận được những khoản lời. Điều này thừa sức để bạn chi tiêu trong Tết, còn có nhiều khoản dành dụm. Ngoài tết, tài lộc cũng cứ thế tự nhiên kéo đến. Chuẩn bị tâm thế mà hưởng thụ đi làm vừa nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link