Trước khi xích mích, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp từng thân mật như thế này

( PHUNUTODAY ) - Trước đó cặp đôi từng có thời gian yêu nhau nhưng sau đó dừng lại làm bạn.

ngoc-trinh-khac-tiep 1

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh là cặp bài trùng trong showbiz. Từ 1 cô gái quê mùa, nghèo khó, Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành 'Nữ hoàng nội y' dưới bàn tay của Vũ Khắc Tiệp. Hiện nay, dù không hoạt động nghệ thuật gì nhiều, Ngọc Trinh vẫn là cái tên không ngừng hot.

ngoc-trinh-khac-tiep 2

Thời gian gần đây, những hình ảnh quen thuộc của người mẫu Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp song hành cùng nhau đã trở nên vắng bóng. Xuất hiện vài lần, Vũ Khắc Tiệp tháp tùng 'Gà mới' mà không hề đi cùng Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-khac-tiep 3

Chia sẻ với báo giới, Ngọc Trinh thừa nhận: "Gần một tháng nay tôi và anh Tiệp có xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc bốc đồng, giận dỗi chúng tôi đã hủy kết bạn với nhau. Nhưng một tuần này, cả hai đã làm hòa. Hiện chúng tôi vẫn chưa kết bạn lại trên mạng xã hội nhưng ngoài đời, mối quan hệ của chúng tôi đã trở lại bình thường như trước".

ngoc-trinh-khac-tiep 4

Thông tin này khiến nhiều người xôn xao bởi lẽ, hai người từng yêu nhau và Khắc Tiệp cũng chính là người đem đến cho Ngọc Trinh mọi thứ trong khi Ngọc Trinh cũng giúp Khắc Tiệp có địa vị như hiện tại trong làng giải trí.

ngoc-trinh-khac-tiep 7

Vũ Khắc Tiệp từng tâm sự, anh xem Ngọc Trinh là tri kỷ của mình còn "nữ hoàng nội y" cũng tuyên bố, dù có chuyện gì xảy ra cô cũng không bao giờ rời bỏ bầu Tiệp. Sau này, dù có người yêu mới, Ngọc Trinh vẫn không ngại ngần sánh bước tình tứ bên ông bầu. Thậm chí, cách đây ít lâu, cả hai còn ngẫu hứng thực hiện những bức ảnh cưới làm kỷ niệm.

ngoc-trinh-khac-tiep 8

Ngọc Trinh là người đẹp thế hệ đầu tiên của Vũ Khắc Tiệp. Trong khi đồng nghiệp cùng công ty ngụp lặn không thể nổi tiếng hoặc lập gia đình sớm thì Ngọc Trinh vẫn bám trụ và luôn là cái tên hot nhất dưới trướng bầu Tiệp.

ngoc-trinh-khac-tiep 5

Nhờ Vũ Khắc Tiệp, cuộc sống Ngọc Trinh sang trang mới, kiếm được rất nhiều tiền từ kinh doanh và được bạn trai đại gia chu cấp. Cô sở hữu biệt thự triệu đô, siêu xe hàng hiệu và cuộc sống sang chảnh nhiều người mơ ước. Tuy vậy, mối quan hệ này đang dính nghi án đổ vỡ.

ngoc-trinh-khac-tiep 6

Không chỉ lẻ bóng trong các dự án của nhau, trang cá nhân của Ngọc Trinh cũng không còn chia sẻ những khoảnh khắc thân mật cùng bầu Tiệp và ngược lại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn