Đo độ sang và giàu của Trường Giang và Trấn Thành: Ai hơn ai?

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành và Trường Giang đều là những nghệ sĩ thuộc thế hệ 8x. Tài năng, thông minh, họ sở hữu khối tản sản khiến bất cứ ai cũng phải ghen tỵ. Bên cạnh đó, nửa còn lại của họ cũng thuộc vào hàng mỹ nhân của showbiz Việt.

Những năm trở lại đây, Trường Giang lẫn Trấn Thành là hai cái tên đã trở nên quá quen thuộc với khán giả. Sự hài hước, thông minh, duyên dáng, hoạt ngôn và luôn biết phối hợp ăn ý cùng bạn diễn của hai danh hài khiến người hâm mộ vô cùng yêu mến. Chính bởi vậy, để mời được "A Xìn" và "Mười Khó" xuất hiện trong chương trình của mình chắc chắn các nhà sản xuất và bầu show sẽ phải chi khá mạnh tay

Thu nhập với mức cát - sê khủng

Được biết, số tiền cát - sê cho mỗi lần Trấn Thành xuất hiện trên một gameshow không dưới 30 triệu đồng. Chương trình chia càng nhiều tập thì ông xã của Hari Won càng kiếm bộn. Đó cũng là khoản tiền mà "anh Mười Khó" dắt túi sau mỗi tập phát sóng của gameshow hay với vị trí MC. Thu nhập của hai danh hài này thuộc top khủng trong làng giải trí Việt.

20160111-125357-5_600x399

Trường Giang và Trấn Thành là những cái tên thuộc top đầu với mức cát - sê khủng của Vbiz. 

Ngoài ra, cả Trấn Thành và Trường Giang đều là những gương mặt rất đắt show đi diễn tỉnh. Và để khán giả được trực tiếp thưởng thức tiếng cười của hai danh hài này mà không thông qua màn ảnh nhỏ thì bầu show phải chi cho Trường Giang ít nhất 60 triệu đồng. Trong khi đó, số này nâng lên gấp đôi, tức là 120 triệu đồng đối với Trấn Thành. Chưa kể, doanh thu mà hai danh hài này kiếm được từ quảng cáo cũng là một con số không hề nhỏ. Bởi họ có một lượng fan hâm mộ vô cùng lớn.

Xe sang tiền tỷ

Với khoản thu nhập ước tính lên đến hàng tỷ đồng mỗi tháng, không có gì ngạc nhiên khi "A Xìn" và "chàng hề xứ Quảng" đều sắm cho mình xe sang để tiện chạy show.

Hiện tại, Trường Giang đang sở hữu hai chiếc xe hơi đắt tiền. Đó là chiếc C300 màu đỏ quen thuộc của thương hiệu "ngôi sao ba cánh" Mercedes trị giá gần 2 tỷ đồng được MC "Kỳ tài thách đấu" thường xuyên sử dụng. Năm 2016, anh còn sắm thêm một chiếc xe hơi 7 chỗ màu trắng để tiện cho việc đi lưu diễn xa.

nha-phuong-va-truong-giang-4-bb-baaabjvx_2ochdei4s1oso

Chiếc Mercedes C300 danh hài thường xuyên sử dụng có giá tầm 2 tỷ đồng.

 

2a719385f9f024fc5f2438d0de9389fa1

 Chiếc xe hơi 7 chỗ màu trắng được Trường Giang sắm gần đây.

Không hề kém cạnh, giám khảo "Đấu trường tiếu lâm" cũng lựa chọn một chiếc xe hạng sang cùng dòng Mercedes với Trường Giang nhưng giá cao hơn. Chiếc "xế hộp" màu trắng bóng nhoáng Mercedes-Benz S 400 L của Trấn Thành có giá gần 4 tỷ đồng.

tran-thanh-va-truong-giang-catse-xe-sang-biet-thu-khung-ai-hon-ai_5

 Trấn Thành đang sở hữu xế hộp Mercedes-Benz S 400 L có giá gần 4 tỷ.

Biệt thự, nhà hàng sang trọng

Mới đây, Trường Giang khiến nhiều người phải xuýt xoa khi anh khoe căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp nằm bên bờ biển Phú Quốc. Được biết, căn biệt thựu này có giá ít nhất 15 tỷ đồng.

Căn biệt thự của danh hài sinh năm 1983 khá rộng rãi với nhiều phòng đơn và được bài trí đơn giản nhưng sang trọng, trẻ trung, nhã nhặn và tinh tế.

truong-giang-tau-biet-thu-15-ty-sang-trong-con-day-la-nha-cua-bo-me-anh-o-que-4_232939-1495381767-width500height666

 Căn biệt thự sang trọng có giá 15 tỷ của Trường Giang tại Phú Quốc.

Danh hài từng chia sẻ, đây là ngôi nhà mà anh vốn đã mơ ước bấy lâu, nay mới có thể thực hiện được. Trong dịp sinh nhật mình hay sinh nhật bạn gái Nhã Phương, Trường Giang đều sắp xếp thời gian đưa bố mẹ, anh chị vợ tương lai và bạn bè về tận hưởng những ngày tuyệt vời tại chính ngôi nhà của mình.

Ngoài căn biệt thự này, Trường Giang còn sở hữu một căn hộ cao cấp tại Sài Gòn để thuận tiện cho công việc. Bên cạnh đó, giám khảo "Tuyệt chiêu siêu diễn" còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi vừa trở thành ông chủ nhà hàng cơm.

image

 Cửa hàng cơm của danh hài "Mười khó".

Với Trấn Thành, mặc dù mới hơn 30 tuổi nhưng anh đã tậu cho mình một dinh cơ bề thế. Bên trong căn biệt thự khang trang, rộng rãi của Trấn Thành xuất hiện nhiều món nội thất cao cấp, sang trọng và đắt đỏ đồng thời được bài trí đơn giản nhưng tiện nghi. Đảm bảo không gian sống thoải mái nhất cho danh hài nhiều tai tiếng trở về nhà sau những thị phi của showbiz.

Sau khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành nhiều lần đi xem xét các công trường xây dựng. Theo nhiều nguồn tin, "A Xìn" đang tìm hiểu bất động sản để chuẩn bị sắm cho mình một căn hộ cao cấp khác.

khoi-tai-san-kech-xu-cua-tran-thanh-va-hari-won-hinh-5

 Dinh cơ bề thế và đẳng cấp của Trấn Thành.

 Tuy không trực tiếp đứng ra kinh doanh nhưng MC nổi tiếng này cũng đầu tư cho bà xã Hari Won kinh doanh. Hiện tại, Hari Won sở hữu 8 cửa hàng trên toàn quốc với những món hàng hiệu đẳng cấp.

1468727280-tran-thanh--4-

 Trấn Thành và bà xã Hari Won.

 Là những tên tuổi đình đám, đắt show với cát-sê "khủng" với xe sang, biệt thự, căn hộ cao cấp, nhà hàng... cả Trấn Thành và Trường Giang đều có vợ và bạn gái xinh đẹp thuộc hàng mỹ nhân của Vbiz. Sự tài năng và xinh đẹp của Nhã Phương cũng như Hari Won thì chẳng ai có thể phủ nhận.

1484967999-148495622473818-truong-giang-9

Trường Giang và bạn gái Nhã Phương. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn