'Dở khóc dở cười' với đêm tân hôn 'có một không hai' của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - NS Chí Trung, danh hài Trấn Thành, diễn viên Thúy Diễm và ca sĩ Tuấn Hưng đã không ngần ngại chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ trong đêm tân hôn của mình khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú.

Nói đến đêm tân hôn là khán giả liên tưởng ngay đến những khoảnh khắc ngọt ngò, lãng mạn, e thẹn và ngọt ngào tựa câu chuyện cổ tích. Tuy nhiên, nhiều cặp đôi trong showbiz lại có những khoảnh khắc đáng nhớ và thực sự ấn tượng, khiến người hâm mộ không thể ngờ. Và rồi một cuộc sống hạnh phúc, một gia đình đầm ấm bên người bạn đời bắt đầu từ những tình huống "dở khóc dở cười" này.

Chí Chung - Ngọc Huyền: Có 5 phút để động phòng

NS Chí Trung và bà xã Ngọc Huyền sau nhiều năm bị gia đình ngăn cấm cuối cùng cũng đến được với nhau như một duyên phận. Cặp đôi kết hôn vào năm 1986. Anh chia sẻ về đêm tân hôn: “Khi lấy nhau về, chúng tôi ở khu tập thể nhà hát kịch, phía sau Nhà hát Lớn diện tích chỉ vỏn vẹn 7m2. Tôi còn nhớ, đêm đó, có tổng cộng 16 người, chồng chất nhau ngồi ăn liên hoan mừng đám cưới. Đến 1h30, các công đoạn dọn dẹp mới được hoàn tất. Chúng tôi lên giường đi ngủ, đến 2 giờ kém 25 đã ngáy rồi.

demtanhon1

Tóm lại, chỉ có 5 phút để động phòng. Phần vì quá mệt, phần vì nhà đông người quá. Chúng tôi nằm một giường. Cách đấy một mét là giường của mẹ tôi. Dưới chân giường là 2 đôi nữa, bạn bè tôi từ Hải Dương lên. Họ không có tiền thuê nhà nên ngủ nhờ nhà mình. Tóm lại, chúng tôi động phòng trong khi có 3 đôi, thêm mẹ nữa là 4”.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm: Chú rể ngủ quên sảnh đại tiệc

demtanhon3

Chia sẻ với báo chí kỷ niệm trong đêm tân hôn, Thúy Diễm không ngần ngại ‘kể xấu’ Lương Thế Thành: “Thay vì người ta có một đêm tân hôn ấm cúng và lãng mạn, tôi lại rất cực khổ và vất vả.

Đêm đó, anh Thành uốn quá chén, vì có quá nhiều bạn bè thân thuộc đến chúc mừng. Vậy nên chú rể là người… xỉn đầu tiên và ngủ quên ở sảnh đại tiệc luôn. Tôi phải khiêng chú rể từ dưới nhà lên lầu luôn!

thuydiem

Quẩy” nhiệt tình trong After Party, Lương Thế Thành bị bạn bè lột trần áo. Trước đó, vì quá hạnh phúc nên chú rể đã uống khá nhiều rượu mừng. Lúc ra về, nam diễn viên chỉ có 1 mình trên xe, anh không nhớ địa chỉ nhà khiến lái xe taxi phải đi lòng vòng 1 lúc lâu rồi cuối cùng quay về nơi tổ chức tiệc cưới để nhờ gọi điện cho người thân. Mọi người phải khiêng Lương Thế Thành lên phòng vì anh đã ngủ luôn ở sảnh tiệc. Đến sáng hôm sau tỉnh dậy, ông xã Thúy Diễm hoàn toàn không nhớ gì.

Như vậy, có lẽ đêm tân hôn của cặp tiên đồng – ngọc nữ đã không diễn ra “nóng bỏng” như nhiều người mong đợi.

Trấn Thành - Hari Won: Đêm tân hôn như chuyện cổ tích

Sau hôn lễ xa hoa và lãng mạn, Hari Won và Trấn Thành tiếp tục "quẩy" với bạn bè đến 7 giờ sáng thay vì cùng trở về nhà tận hưởng một đêm tân hôn lãng mạn.

demtanhon

Ngày hôm sau, Hari Won hào hững và hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: “Về nhà đọc từng bức thư và mở quà anh chị đã tặng cho tụi em, Hari ngủ chưa được 3 tiếng nhưng vẫn rất vui và hạnh phúc. Đúng là một ngày không thể quên”.

Trong khi đó, Trấn Thành cũng sẻ sẻ về cột mốc lớn trong cuộc đời: “Done! Có vợ rồi! Một đêm như cổ tích! Không thể quên”.

Đặc biệt, cặp đôi còn khoe ảnh hôn môi ngọt ngào trong đêm tân hôn khiến không ít người phải ngưỡng mộ và ghen tị.

Tuấn Hưng - Thu Hương: trọn vẹn với những khoảnh khắc "ngọt lịm"

Tuấn Hưng được mệnh danh là người đàn ông đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, cuối cùng anh cũng đã tìm được người bạn đời của mình là Hương Baby. Tháng 4/2014, đám cưới hoành tráng của Tuấn Hưng và Thu Hương đã diễn ra ở Hà Nội.

demtanhon2

Sau tiệc cưới, vợ chồng Tuấn Hưng đã có một bữa tiệc ấm cúng chiêu đãi bạn bè. Nam ca sĩ còn đùa vui: “Một bước ngoặt cuộc đời của thằng đàn ông. Trông đời thì lâu, rồi đến vèo 1 cái là đã xong đời trai độc thân”.

tuanhung

Chưa hết, sau đó hai vợ chồng mới cưới còn khoe ảnh khóa môi ngọt ngào trong đêm tân hôn lãng mạn khiến fan vô cùng ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link