Địa điểm du lịch gần Vũng Tàu

( PHUNUTODAY ) - Gần Vũng Tàu có rất nhiều địa điểm du lịch cho bạn tham quan, khám phá. Vẻ đẹp nên thơ, trữ tình của vùng đất này khiến bạn chẳng lỡ rời xa.

Gợi ý địa điểm du lịch gần Vũng Tàu ngày 30/4

 Đồi con Heo

Đồi con Heo nằm ngay bãi Sau, Thùy Vân - Điểm phượt khá mới được giới trẻ chú ý đến trong thời gian gần đây ở Vũng Tàu. Bạn sẽ chẳng thấy một con heo nào như cái tên gọi của nó mà nơi này chỉ khiến bạn trầm trồ không vẻ đẹp hoang vu ngày nắng và mơn mởn hương cỏ cây ngày mưa và cái view quá đã để khám phá thành phố biển từ trên cao.

doi-con-heo-diem-chup-hinh-cuc-chat-it-nguoi-biet-den-o-vung-tau-c16f9a91635981382430589204

Hồ Đá Xanh

Hồ Đá Xanh là một địa điểm thu hút nhiều khách du lịch thời gian gần đây bởi sự quyện hòa tài tình của thiên nhiên- mộng mơ mà hùng vĩ. Để tới được đây, bạn đi theo quốc lộ 51, qua trạm thu phí tới ngã ba núi Dinh thì rẽ trái và đi thẳng theo hẻm bên cạnh nhà thờ Long Hương. Sau đó, bạn hỏi người dân địa phương, họ sẽ chỉ cho bạn tới hồ nhanh nhất. 

13-2-768x432

Công viên Thỏ Trắng

Thiên đường Giải trí Thỏ Trắng Vũng Tàu được thiết kế hài hòa với cảnh quan của Thành Phố biển Vũng Tàu mang phong cách Nhật Bản. Khu vui chơi giải trí bao gồm hệ thống các trò chơi cảm giác mạnh được các bạn trẻ yêu thích: TerMiNaTor, Spider Man, Đu dây văng, Apolo, Thuyền Lắc, Wheel…

Đồng Cừu Suối Nghệ

Đến Vũng Tàu không chỉ có biển, mà còn có cả cánh đồng xanh ngắt với những chú cừu xinh xắn. Cũng chính sự thu hút đó mà nơi đây trở thành địa điểm check-in chụp hình của nhiều giới trẻ khi đặt chân đến Vũng Tàu.

10-diem-den-du-lich-vung-tau-chua-bao-gio-ha-nhiet-ivivu-6

Ở khu vực này, các hộ nuôi cừu chủ yếu là để bán lấy thịt và lông. Tuy nhiên sau khi có du khách tìm đến để chụp ảnh và tham quan thì người dân đã làm dịch vụ phục vụ du khách. Thời điểm chụp hình lý tưởng nhất để có những bộ ảnh tuyệt đẹp với đàn cừu là từ 8-10 giờ sáng và 3-4 giờ chiều.

Bến thuyền Marina

Không chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí, bến du thuyền Marina còn hấp dẫn với nhiều tour tham quan đảo Long Sơn, Gò Găng, cầu Chà Và,… Bến thuyền Marina là địa điểm chụp ảnh được yêu thích của người bản địa cũng như khách du lịch.

10-diem-den-du-lich-vung-tau-chua-bao-gio-ha-nhiet-ivivu-10

Hồ Cốc

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 150km, Hồ Cốc là điểm du lịch kết hợp giữa biển và rừng, khu du lịch Sinh thái và nghỉ dưỡng với những bãi tắm sạch, trong veo, khuôn viên trang trí đẹp mắt - Nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích bấm máy cho những bộ ảnh cưới hay vui chơi, dã ngoại. 

bo-tui-12-diem-du-lich-free-dep-nhat-vung-tau-76738431636005466025536188

Zenna Pool Camp

Zenna Pool Camp – một địa điểm cắm trại mới cực “chất” mà giá lại siêu rẻ cho những ai có ý định đi du lịch Vũng Tàu. Tọa lạc gần đường ven biển, khu cắm trại này rộng đến 6,5 ha được bao bọc bởi rừng dương quanh năm lộng gió. Tới đây, bạn chỉ cần đi vài bước chân là đã thỏa thích đắm mình trong làn nước biển trong xanh.

10-diem-den-du-lich-vung-tau-chua-bao-gio-ha-nhiet-ivivu-17

Zenna Pool Camp không chỉ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn đầy thú vị, mà còn là cả một không gian decor siêu lung linh với vô số góc hình đẹp ẩn trong mọi ngóc ngách của khu cắm trại. Ngoài việc tắm biển và chụp hình “sống ảo”, đốt lửa trại và BBQ hải sản cũng là những hoạt động mà bất cứ ai đến đây cũng mong chờ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn