Thủ môn Bùi Tiến Dũng gửi lời xin lỗi người hâm mộ, sao Việt đồng loạt lên tiếng!

( PHUNUTODAY ) - Sau trận chung kết đầy tiếc nuối, thủ môn Tiến Dũng đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ khiến không ít sao Việt ngậm ngùi, lên tiếng động viên, an ủi.

 Đội tuyển U23 Việt Nam đã kết thúc giải vô địch U23 châu Á với vị trí á quân sau bàn thua đáng tiếc ở phút 119 trong trận chung kết. Ngay sau trận đấu đầy khắc nghiệt, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cũng như khán giả quê nhà.

"Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang Cup về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng...

Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ ĐT U23 Việt Nam,chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng,suốt cuộc đời này,chúng tôi không thể nào quên tình cảm của NHM dành cho chúng tôi" - Tiến Dũng viết.

u23.1.phunutodqay.vn
 Thủ môn Bùi Tiến Dũng. (Ảnh: Zing)

Dòng chia sẻ của chàng thủ thành đội tuyển U23 Việt Nam nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Ngay dưới status, nhiều sao Việt đồng loạt lên tiếng, dành lời khen ngợi, động viên tinh thần của Bùi Tiến Dũng cũng như các cầu thủ của U23 Việt Nam. Không thể đưa cúp về quê hương nhưng hàng triệu cổ động viên đều gọi U23 Việt Nam là những nhà vô địch trong trái tim họ.

Nam ca sĩ Nguyên Vũ bình luận: “Cảm ơn vì nhiệt huyết và tinh thần thép cũng như là nghị lực kiên cường của em và đồng đội. Các em là những con người tuyệt vời đầy tài năng, đã lại niềm tin yêu và kiêu hãnh cho hàng triệu triệu người yêu bóng đá Việt Nam”.

Nữ ca sĩ Hồ Bích Trâm cho biết, cô đã khóc vì thương các cầu thủ, trân trọng tình giây phút các em thi đấu vì màu cờ sắc áo, đồng thời nhắn nhủ tới thủ môn U23 Việt Nam: “Chị yêu em và U23. Thương lắm. Về với bà con Việt Nam”. 

u23.phunutodqay.vn
 Quang Hải bật khóc sau trận chung kết.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chia sẻ với Tiến Dũng: “Mọi người đã chiến đấu kiên cường đến những phút cuối cùng trong điều kiện thời tiết quá khắc nghiệt. Em và U23 đã làm nên điều kỳ diệu cho bóng đá Việt Nam rồi. Đừng buồn nhé. Cả Việt Nam đang mong chờ các em về".

Hồng Khanh – con gái Chiều Xuân viết: "Không, các anh không cần xin lỗi đâu. Có giải mấy đi nữa thì cũng vẫn cứ là số 1 trong lòng em và hàng triệu triệu trái tim Việt Nam. Mọi người yên tâm về nhà ăn Tết thôi".

Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng đã gửi lời xin lỗi các cổ động viên, người hâm mộ Việt Nam vì đã không mang lại niềm vui trọn vẹn cho họ. "Tôi muốn xin lỗi khi không thể tặng người hâm mộ chức vô địch. Tuy nhiên, các học trò của tôi đã chơi với tất cả khả năng, đôi lúc họ đã cố gắng vượt ngoài năng lực của mình".

HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam cho biết điều kiện trận đấu quá khó khăn là trở ngại với U23 Việt Nam. "Cầu thủ của chúng tôi chưa chơi bóng dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt như thế. Đó là trở ngại rất lớn, khiến chúng tôi phải từ bỏ cách chơi sở trường và gặp nhiều khó khăn để thích nghi. Trong bối cảnh đó, tôi hài lòng với màn trình diễn và tinh thần thi đấu mà họ thể hiện" - ông nói.

u23.2.phunutodqay.vn
 Kết thúc trận Chung kết, rất nhiều người hâm mộ ở lại chia sẻ, động viên, ủng hộ tinh thần cho các cầu thủ U23 Việt Nam. (Ảnh: Zing)

Ngày mai (28/1), tuyển U23 Việt Nam sẽ lên đường về nước. Người hâm mộ khẳng định rằng, một rừng cờ đỏ sao vàng với tình yêu và sự ngưỡng mộ trọn vẹn sẽ chờ đón các "chiến binh" U23 trở về.

Xem thêm:

1. Sao Việt người hết nước mắt, người động viên những NGƯỜI HÙNG U23 VIỆT NAM

2. Quang Hải ghi siêu phẩm, Mr Đàm khóc nghẹn ngào bên Pha Lê

3. Bình Minh bên á hậu Thanh Tú, Quyền Linh khóc vì hạnh phúc trên khán đài ở Thường Châu

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn