Đọ nhan sắc người vợ 11 năm của Lâm Vinh Hải và Linh Chi

( PHUNUTODAY ) - Lý Phương Châu và Linh Chi đều sở hữu vẻ đẹp khiến cánh mày râu phải xuýt xoa.

lam-vinh-hai-phunutoday 1

 Lâm Vĩnh Hải bất ngờ công khai tình mới sau khi ly hôn vợ chưa lâu khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Có thể thấy, Lý Phương Châu và Linh Chi đều sở hữu vẻ xinh đẹp, gợi cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

lam-vinh-hai-phunutoday 2

 Linh Chi, tên đầy đủ là Trần Ngọc Linh Chi, sinh năm 1990 tại Hà Tĩnh. Cô bắt đầu được biết đến khi giành giải Á khôi Miss Ngôi sao 2011 và sau đó là Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012.

lam-vinh-hai-phunutoday 3

 Bạn gái mới của Lâm Vinh Hải từng đầu quân về Venus và trở thành một trong những "gà cưng" của ông bầu Khắc Tiệp và là người em thân thiết với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

lam-vinh-hai-phunutoday 4

 Có khoảng thời gian, Linh Chi xuất hiện với Ngọc Trinh như hình với bóng và có không ít những khoảnh khắc diện trang phục sexy, hở bạo giống nhau.

lam-vinh-hai-phunutoday 5

 Trong khi đó, vợ cũ Lâm Vĩnh Hải - người luôn bên anh từ những ngày mới bước chân vào làng giải trí. 

lam-vinh-hai-phunutoday 7

 Lý Phương Châu cho biết có những chuyện không thể đổi trắng thay đen, đã qua rồi thời người phụ nữ phải cam chịu và nhẫn nhịn. Khi người ta không có tình nghĩa với mình thì hãy dũng cảm đối diện và nói lên sự thật, dù kết quả sẽ khiến chính cô tổn thương. Lý Phương Châu cam kết, cô sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật với những gì cô nói. 

lam-vinh-hai-phunutoday 6

 Vợ cũ Lâm Vinh Hải còn khẳng định có đầy đủ bằng chứng về mối quan hệ của Linh Chi và Lâm Vinh Hải khi cô vẫn còn là vợ của anh. Cặp đôi đã "có vấn đề" từ khi tham gia phim "Găng tay đỏ", đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc vợ chồng cô phải ly hôn. Đến giờ phút này, Lâm Vinh Hải chưa làm tròn trách nhiệm của một người cha và đối với gia đình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link