Đọ sắc tình mới, tình cũ của Cường Đô la với Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang, người tình tin đồn của Cường đô la có xinh đẹp bằng Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi?

do-sac-tinh-tin-don-cua-c

Thời gian qua, người mẫu kiêm ca sĩ Đàm Thu Trang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận với tin đồn là tình mới của đại gia phố núi Cường Đô la.

do-sac-tinh-tin-don-cua-c

Dù chưa có thông tin chính xác nào về chuyện tình cảm giữa 2 người, tuy nhiên cộng đồng mạng đang rất xôn xao bàn tán và đặt lên bàn cân cô với "tình cũ" của Cường Đô la là Hạ Vi và vợ cũ Hồ Ngọc hà cả về sự nghiệp và sắc vóc.

do-sac-tinh-tin-don-cua-c

Nhiều người nhận xét, "tình tin đồn" của Cường Đô la sở hữu một vẻ đẹp khỏe khoắn, dung dị. Người tình tin đồn của Cường đô la từng giành giải Miss Teen được yêu thích nhất (2008), Hoa khôi xứ Lạng (2010), top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010 và top 6 Vietnam's Next Top Model 2010. Tuy nhiên Đàm Thu Trang lại chọn ca hát làm nghiệp theo đuổi. Cô gái sinh năm 1989 từng tốt nghiệp khoa thanh nhạc tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội. 

do-sac-tinh-tin-don-cua-c

Vợ cũ của Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà sở hữu nét quyến rũ lai tây với  vẻ đẹp lai Việt-Pháp. Trải qua gần 20 năm trong nghề, Hồ Ngọc Hà giờ đã là một ngôi sao của làng nhạc Việt và vẻ đẹp của cô thì không phải ai cũng sánh kịp. 

do-sac-tinh-tin-don-cua-c

Chính vì thế mà Hồ Ngọc Hà đã khiến Cường đô la, một doanh nhân giàu có, phải nghiêng ngả con tim vào năm 2010. Tuy nhiên, hai người đã chia tay vào năm 2015.

do-sac-tinh-tin-don-cua-c

Cuối năm 2015, sau khi chia tay Hà Hồ, Cường đô la quen và yêu cô người mẫu trẻ sinh năm 1993 tên Hạ Vi. Sắc đẹp của Hạ Vi lúc đó được truyền thông ca ngợi và cô được mệnh danh là "mỹ nữ vạn người mê". 

do-sac-tinh-tin-don-cua-c

Cô gái sinh năm 1993 từng là người mẫu ảnh và lọt top 8 Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012. Trở thành người tình của Cường đô la, Hạ Vi bỗng chốc nổi tiếng như cồn. Đầu tháng 7/2017, Hạ Vi chính thức tuyên bố chia tay Cường đô la. Sau chuyện buồn tình cảm, hiện tại người đẹp 24 tuổi đã lấy lại phong độ, xinh đẹp như xưa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link