Mậu Tuất 2018: 3 con giáp may mắn và nhiều tiền tài nhất

( PHUNUTODAY ) - Dù 2017 có khó khăn nhưng đừng lo vì năm 2018 này, tiền tài của 3 con giáp này lên như diều gặp gió

 Tuổi Thân

Trong năm 2018 này là thời khắc đầy rực rỡ tiền tài của những người tuổi Thân. Nhất là thời điểm gần hết năm 2018 thì bản mệnh lại càng có cơ hội làm giàu. Không những vậy, bạn còn có nhiều quý nhân giúp sức, tiền tài cũng vì thế mà ngày một nhiều.

tuoi_than_CNRA

Vì vậy, dù thời gian trước đó có va vấp trong công việc hay thất bại trong một số dự án thì bạn cũng không đến mức túng thiếu đâu. Dù không dư giả nhưng bạn vẫn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng.

Từ giữa năm, chuyện kinh doanh làm ăn bắt đầu khởi sắc và có rất tiến triển theo chiều hướng tích cực. Đó cũng là lý do vì sao bạn lại là một trong 5 con giáp có may mắn nhất năm nay với khoản thu nhập vô cùng khổng lồ.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão  tương hợp Thái Tuế trong năm 2018, vận may mở rộng trong năm mới này. Bản mệnh lại được nhiều cát tinh như Thiên Đức, Nguyệt Đức, Tuế Hợp… chiếu rọi, mưu sự dễ thành, vừa lòng đẹp ý.

1-09513741

Tử vi tuổi Mão báo hiệu một năm tài lộc dồi dào, nhất là đường sự nghiệp, tài chính. Người làm công ăn lương tập trung phấn đấu cho công việc hiện tại, cơ hội thể hiện tài năng rất nhiều, thăng quan tiến chức chỉ là điều sớm muộn.

Chính Tài mang tới nhân duyên hữu hảo, đặc biệt tốt cho nam mệnh. Đặc biệt, nam giới tuổi Mão năm nay tiền đồ xán lạn, con đường quan lộc, công danh rộng mở. Ngoài ra, năm nay cũng là năm người tuổi Mão có mối lương duyên với tôn giáo, tìm được sự bình an trong tâm hồn. g.

Về tình cảm, vận đào hoa của người tuổi Mão khởi sắc mạnh mẽ. Đặc biệt, những ai đang độc thân sẽ mau chóng có tinh vui. Tuy nhiên, vì quá vượng nên đào hoa lành có thể biến thành dữ, gây hại cho các mối quan hệ tình cảm.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi năm 2018, người tuổi Tị có tinh thần hứng khởi, vui vẻ nhiệt tình trong công việc, cũng nhờ thế mà phát huy được hết năng lực cá nhân cũng như thu hút được sự chú ý của quý nhân. Bản mệnh có thể đi theo con đường mình đã chọn, phát triển sở thích thành nghề nghiệp, kiếm thêm cơ may tài lộc chính từ chuyện mình yêu thích.

photo1518168958275-1518168958276107403618

Con giáp này trong năm phúc khí dồi dào, gặp nhiều chuyện may mắn, nguồn thu nhập cũng ổn định mà không phải tốn nhiều công sức, không phải chịu quá nhiều cực khổ. Bản mệnh biết mình muốn gì và kiên trì theo đuổi mục tiêu, không ngừng học hỏi để tiến bộ, nhờ thế mà càng đi càng xa, càng tiến càng nhanh.

Tuy nhiên, nếu xét về nguồn thu chính và nguồn thu phụ thì năm này Tị vẫn nên chú tâm vào công việc chính, bởi đó mới là thứ đem về thu nhập ổn định cho họ. Nên sắp xếp xây dựng phương hướng và kế hoạch phát triển trong tương lai, có vậy mới giữ được tài lộc bền lâu, giữ được tiền trong lòng bàn tay.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn