3 kiểu quần jeans thoải mái mặc trong mùa hè mà không sợ nóng

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết nóng nực, nhiều bạn thường ngại mặc đồ jeans bởi sự cứng cáp và dày dặn của chúng. Tuy nhiên, với cách mặc đồ jeans này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái mà không sợ nóng.

Mùa hè vốn có nhiều lựa chọn mặc đẹp, nhưng váy áo xúng xính đôi khi vẫn không thể đủ cho các cô nàng. Đối với những cô nàng ưa sự tiện dụng và năng động, quần jeans là một món đồ không thể thiếu. Thế nhưng, "mặc quần jeans mùa hè nóng lắm", "mùa hè mặc quần jeans chắc chết mất"... là những phàn nàn rất thường xuyên của các cô nàng vốn thích kiểu quần này nhưng lại muốn có sự thoải mái tối đa. 

45

Tất nhiên, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Mặc quần jeans mùa hè chỉ nóng nực khi bạn cứ khư khư muốn diện kiểu quần ôm sát với chất liệu dày. Còn lại, chẳng phải vẫn có jeans ống rộng, jeans dáng baggy, boyfriend jeans (quần jeans bạn trai) hoặc kể cả mom jeans (quần jeans của mẹ) vừa rộng vừa lạ mắt cho các cô nàng thoải mái biến hóa phong cách ngày hè đó sao. 

1. Quần jeans ống rộng

33

Đối với những cô nàng nấm lùn muốn diện quần jeans ống rộng, chỉ cần lưu ý chọn các mẫu jeans ngắn trên mắt cá chân và mix cùng áo gọn để tránh không bị biến thành "bao tải di động". Công thức quần jeans ống rộng + sơ mi ovesize sẽ rất đẹp nhưng thực sự chỉ thích hợp với các cô nàng có chiều cao tương đối mà thôi. 

41

Quần jeans ống rộng mang một style cổ điển nên sẽ thích hợp để kết đôi với những item cổ điển.

42

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý, với kiểu quần rộng rãi này nên kết hợp với áo hơi ôm, không nên mặc áo oversized quá to vì cần phải cân bằng lại tỷ lệ trang phục.

2. Quần jeans “bạn trai” (boyfriend jeans)

44

Quần jean boyfriend hay quần jean bạn trai là kiểu quần jean dáng rộng rất thoải mái và phóng khoáng. Thông thoáng, dễ chịu và đặc biệt sành điệu, chiếc quần jean bạn trai hầm hố sẽ làm mùa hè của bạn sôi động hơn nhưng theo cách mát mẻ hơn.

Empty

Quần jeans boyfriend khá cá tính và năng động, bạn mix cùng áo phông và giày thể thao rất hợp đấy!

3. Quần jeans rách hoặc thủng

38

Những món đồ jean rách thủng te tua không chỉ dành cho tín đồ thời trang cá tính mà hiện nay nó được nhiều đối tượng yêu thích hơn. Những cô nàng hiện lành có thể tìm thấy những mẫu jean rách nhẹ nhàng hơn để trông ấn tượng và mạnh mẽ.

39

Những nàng mê phong cách gợi cảm cũng có thể tìm được nét sexy từ những khoảng hở trên món đồ jean rách rưới.

40

Quần jeans rách là món đồ khá bụi bặm và cá tính. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mix đồ với quần jeans rách một cách phong phú với những món đồ cơ bản mà cô nàng nào cũng có thể  áp dụng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn