Đoàn từ thiện MC Phan Anh: Món quà bất ngờ nhất chưa từng có cho chị em vùng lũ 20/10

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt, ngoài việc tặng hoa cho chị em, một hình ảnh khác ghi lại cảnh một thanh niên mang rất nhiều băng vệ sinh vào vùng lũ cấp phát cho chị em đã gây sốt mạng xã hội.

Trong chuyến đi từ thiện cứu trợ người dân vùng mưa lũ miền Trung, sáng ngày 20/10 đoàn thiện nguyện do MC Phan An dẫn đầu đã đến với xã Phương Mỹ, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh trao quà trong người dân.

Trong ngày đặc biệt này, bên cạnh những nhu yếu phẩm, tiền cứu trợ, Phan Anh và đoàn từ thiện còn bỏ tiền túi ra mua hoa tặng chị em nhân ngày 20/10.

Đặc biệt, ngoài việc tặng hoa cho chị em, một hình ảnh khác ghi lại cảnh một thanh niên mang rất nhiều băng vệ sinh vào vùng lũ cấp phát cho chị em đã gây sốt mạng xã hội.

cho cu tro dac biet - phunutoday

 Hình ảnh thành viên trong đoàn chở hàng cứu trợ đặc biệt.

Được biết, nhân vật trong bức ảnh là anh Nguyễn Vũ Hoàng, một thành viên trong nhóm thiện nguyện của đoàn MC Phan Anh.

Vũ Hoàng cho biết, những bức ảnh này, do bạn bè và người dân vùng lũ chụp lại khi anh cùng MC Phan Anh đi trao quà tại Quảng Bình và Hà Tĩnh. Chỉ đến khi bức ảnh được lan truyền trên facebook vào đúng ngày 20/10, Hoàng mới biết là đã có người ghi lại hình ảnh "tế nhị" này.

phat - phunutoday

 Hàng cứu trợ đặc biệt được mang đến phát cho chị em vùng lũ. 

Nhiều người phụ nữ xã Phương Mỹ đã vô cùng bất ngờ trước món quà tế nhị này, nhưng họ cũng phải thầm thán phục sự "tinh tế" mọi người trong đoàn từ thiện.

Chị Nguyễn Thị Mai (25 tuổi), trú tại xã Phương Mỹ, huyện Hương Khê xúc động: “Khi nhận được món quà “cứu trợ” đặc biệt này, chúng em rất ngạc nhiên và cảm động. Chúng em sống chung với bão lũ bao nhiêu năm nay rồi, từng được nhận nhiều mặt hàng cứu trợ. Nhưng đây là lần đầu tiên, em được tặng... băng vệ sinh".

"Đây là thứ nhu yếu phẩm hết sức cần thiết và khó nói đối với chị em vùng lũ. Trong lũ lụt, dễ gì tìm được mấy thứ này. Bọn em cảm ơn lòng tốt, cảm ơn sự thấu hiểu của các anh" - chị Trần Thị Hạnh, một người dân vùng lũ tâm sự.

Cũng trong hai ngày qua, Phan Anh đã đến các xã Mai Hoá và Thạch Hoá (thuộc huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình) và xã Phương Điền, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh để cứu trợ bà con.

Khi đến Hà Tĩnh, chứng kiến cảnh địa phương vẫn còn ngập nhiều trong bể nước, MC quyết định tăng gấp đôi số tiền cứu trợ lên thành 1 triệu đồng để ủng hộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link