"Đổi gió" với áo cổ thuyền, nàng thêm quyến rũ và sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Áo cổ thuyền khá thoáng mát và phù hợp với mùa hè oi ả nóng bức đúng không nào. Hãy cùng tìm hiểu cách kết hợp mix áo cổ thuyền như thế nào nhé!

 Áo cổ thuyền là gì?

Empty

Áo cổ thuyền (boatneck) là loại áo thích hợp nhất để bạn diện "xì-tai" áo lệch vai và "chơi lớp" với một chiếc áo ba lỗ ở bên trong. Chỉ cần kéo nhẹ một bên vai áo xuống là bạn đã có 1 xì-tai mới.

Empty
Empty
Empty
Empty

Những chiếc áo cổ thuyền thường là dáng áo rộng, phần cổ được đẩy lên trên nên được các bạn nữ có vòng 1 quá khổ tín nhiệm. Khi diện áo cổ thuyền, vòng 1 của bạn sẽ nhìn gọn gàng hơn hẳn. 

Tay áo phồng kết hợp với cổ thuyền khiến chiếc áo sơ mi dù đơn sắc trông vẫn thật nổi bật. Kết hợp cùng với chân váy dáng chữ A có họa tiết, mẫu áo sơ mi này sẽ đem đến vẻ ngoài ngọt ngào, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Áo sơ mi nữ cổ thuyền đẹp hay còn được gọi là áo sơ mi không cổ đẹp là một trong những items công sở rất phù hợp với những ngày hè 2018. Thiết kế thoáng mát, thoải mái nhưng không làm mất đi sự thanh lịch, nhã nhặn của những chiếc áo sơ mi nữ cổ thuyền, các nàng sẽ xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng tươi tắn và trẻ trung.

Empty
Empty
Empty

Hy vọng với kiểu áo cổ thuyền đẹp phong cách hàn quốc trên đây các nàng sẽ có một gu thời trang mới hơn cho những ngày mùa hè tôn lên nét đẹp cuốn hút của bản thân./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link