Từ nay đến hết tháng 3/2018, con giáp nào MAY MẮN muôn phần, ngoại giao kiếm tiền giỏi không ai bằng?

( PHUNUTODAY ) - Từ nay đến hết tháng 3/2018, những con giáp này sẽ may mắn muôn phần, ngoại giao giỏi, kiếm tiền đỉnh không ai sánh bằng.

Tuổi Mão

Bỏ qua những phiền muộn trong năm Đinh Dậu vừa qua, tháng đầu tiên của năm Mậu Tuất này hứa hẹn những điều tốt đẹp sẽ đến với người tuổi Mão, nhất là trong vận trình tài lộc. Xem bói tháng Giêng năm 2018, con giáp này sẽ đón chào một tháng mới hốt vàng hốt bạc, tiền tài nhiều không kể xiết.

Empty

Con đường kinh doanh buôn bán không còn nhiều trở ngại như trước. Những ngày đầu năm cho đến hết tháng 3/2018, bản mệnh được cát tinh che chở, làm gì cũng thuận chèo mát mái. Tài lộc khá sáng, vận trình tăng tiến không ngừng.

Tuy nhiên, người tuổi Mão vẫn cần phải có kế hoạch chi tiêu sao cho khoa học để không tiêu tốn quá nhiều tiền vào những khoản không cần thiết.

Bản mệnh cần tập trung vào công việc chính của mình, “một nghề cho chín còn hơn chín nghề” là vậy. So với nhiều người khác thì bản mệnh làm ăn tốt hơn, tuy nhiên nên biết cách khiêm nhường để tránh chuyện ganh tị, đố kị dẫn đến chơi xấu nhau, khiến cho chuyện kinh doanh bị ảnh hưởng.

Tuổi Dậu

Tử vi năm 2018 cho thấy người tuổi Dậu trong khoảng thời gian từ nay cho đến hết tháng 3/2018 có tài vận khởi sắc, tiền tài lộc lá đến với những ai biết nắm bắt thời cơ.

Đặc biệt, người làm kinh doanh đầu năm mở hàng đã suôn sẻ thuận lợi, không gặp phải những khúc mắc hay trắc trở gì lớn, hứa hẹn năm Mậu Tuất làm ăn tốt, lợi nhuận tăng, tiền bạc chi tiêu không cần phải lo lắng gì nhiều.

Người làm công ăn lương có được vận may và cơ hội để thăng tiến. Cũng nhờ kiến thức chuyên môn tốt, lại có bản lĩnh vững vàng nên đó là điều bạn xứng đáng mà bạn có được.

Tiền tài, danh vọng cũng nhờ thế theo nhau mà tới, chẳng phải lo lắng chuyện thiếu tiền tiêu. Tiền bạc dồi dào, hết rồi lại có, song nên có kế hoạch tiết kiệm để chi tiêu trong tương lai.

Tuổi Thân

Empty

Sang đầu tháng 3/2018 cho tới hết những ngày cuối tháng 3 này, tuổi Thân lâm tượng Bán Hợp, vận khí hanh thông, vận trình đầu tháng khởi sắc mạnh mẽ. Thời điểm này thích hợp để tiến hành những dự định quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống.

Công việc tiến triển thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt, cơ hội thăng chức tăng lương rõ ràng, cần chủ động nắm bắt. Sự nghiệp có bước phát triển vượt bậc, đạt thành tích cao, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Vận đào hoa khởi vượng tháng này, mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Thân. Người độc thân sẽ có những trải nghiệm thú vị trong chuyện tình cảm. Các cặp vợ chồng cũng có dịp hâm nóng tình yêu khi cùng nhau đi du lịch hoặc đơn giản là sẻ chia nhiều hơn.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Ngày mai 27/2/2018: 4 con giáp được ban nhiều phước lành, TIỀN BẠC, MAY MẮN cứ tự động tìm đến

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT