Đôi nam nữ uống thuốc sâu t.ự t.ử trong nhà trọ: Thai phụ thiệt mạng, nam thanh niên đã có vợ con

( PHUNUTODAY ) - Khi làm tạm trú ở xã Hưng Đạo thì chị Tr. cũng đang mang thai. Còn anh T. đã có vợ đang làm công nhân bị mắc bệnh tim, có con nhỏ và 2 vợ chồng chưa li hôn

Tối này 3/12, ông Nguyễn Xuân Liễu – Trưởng công an xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) xác nhận: “Vào khoảng 17h ngày 1/12, trên địa bàn xã chúng tôi xảy ra sự việc đau lòng khi một đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử tại phòng trọ của người dân tại thôn Xuân Nẻo”.

Nạn nhân nữ là P.T.T.Tr (SN 1990, quê miền trong), còn người nam giới tên L.Đ.T (khoảng 30 tuổi) trú tại thôn Quảng Giang, xã Đại Hợp, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương).

doi-nam-nu-tu-tu-1

 Ảnh minh hoạ

Khi nhận được tin báo về vụ việc trên, công an huyện Tứ Kỳ đã đến nơi xảy ra sự việc thì thấy cổng nhà trọ khoá. Sau đó, cả hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tứ Kỳ. Lúc này, hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt để Cơ quan điều tra về khám nghiệm.

Tuy nhiên, do uống quá nhiều thuốc sâu nên chị Tr. chết trên đường đi cấp cứu. Đồng thời, bác sĩ cũng xác nhận chị Tr. đang mang thai 6 tháng. Về phía anh T. thì tình trạng nhẹ hơn nên đã được đưa lên Hà Nội tiếp tục điều trị.

Được biết, vào khoảng tháng 10/2017, chị Tr. đến gia đình một người dân tại thôn Xuân Nẻo thuê phòng trọ, sau đó ra xã Hưng Đạo làm thủ tục tạm trú và lúc này chị đang mang thai. Còn anh T. đã có vợ đang làm công nhân bị mắc bệnh tim, có con nhỏ và 2 vợ chồng chưa li hôn.

Hiện sự việc đang được Công an huyện Tứ Kỳ và Công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link