Đôi thanh niên nam nữ bất ngờ cùng nhảy xuống sông Như Ý t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - Người dân ở gần khu vực xảy ra sự việc nhảy xuống sông ứng cứu. Tuy nhiên, do nước sâu nên khi vớt lên thì nạn nhân đã t.ử v.ong.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 15h ngày 4/5, người dân đang trên đường đi làm thì phát hiện 2 thanh niên gồm 1 nam, 1 nữ bất ngờ lao ra bờ rồi nhảy xuống sông Như Ý (đoạn qua tổ 16, phường Xuân Phú, TP.Huế) tự tử.

Ngay sau khi tri hô thì có một người dân lớn tuổi ở gần khu vực đó nhảy xuống sông cứu. Tuy nhiên, do nước sâu nên khi vớt được lên thì nạn nhân đã tử vong.

nhay-song-tu-tu phunutoday

 Cả 2 nạn nhân đã tử vong.

Theo ông Võ Đài Cung (91 tuổi, trú phường Vĩ Dạ, làm nghề chài lưới), lúc đó, ông nhìn qua bến sông thấy một cặp nam nữ nhảy xuống sông. Ông đã hô hoán mọi người và chèo đò qua.

"Ban đầu, cứ nghĩ là các cháu tắm sông nhưng thấy lâu quá mà không thấy người nổi lên mặt nước, biết sự việc chẳng lành nên tôi chèo đò qua vớt được thi thể người nữ", ông Cung kể.

nhay-song-tu-tu1 phunutoday

 Người dân tham gia vớt thi 2 nạn nhân nhảy sông tự tử. Ảnh: Điền Quang.

Được biết, 2 nạn nhân có làm việc tại một Công ty có tên là Lô Hội (trụ sở đóng trên đường Phạm Văn Đồng (TP Huế) và 2 nạn nhân trọ cùng nhóm 15 người trong một căn nhà trên đường Nguyễn Lộ Trạch (TP Huế).

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link