Đón hè siêu quyến rũ với xu hướng boho phong cách, dễ thương

( PHUNUTODAY ) - Phong cách boho được nhiều người lựa chọn trong mùa hè bởi vẻ đẹp năng động, cá tính không kém phần dễ thương.

 

Jana Wind là blogger thời trang nổi tiếng đến từ Đức được biết đến với phong cách sành điệu và ấn tượng khi khéo léo kết hợp trang phục theo phong cách bohemian phóng khoáng. Cô luôn biết cách phối các trang phục khác nhau sao cho thật phù hợp, nổi bật và đậm cá tính. Hãy tham khảo những gợi ý từ Jana Wind dưới đây.
Bắt đầu với đồ trang sức của bạn

Nếu bạn không tự tin để mặc các trang phục loe hay tua rua hãy bắt đầu kết hợp một số phụ kiện sắc sảo và ấn tượng cho phong cách của bạn. Giống như Jana, bạn vẫn có thể trông rất thanh lịch với trang phục cổ điển váy, áo thun màu xám, áo sang trọng và quần dài nhưng thêm một số điểm nhấn cho ngoại hình của bạn bằng cách đeo chiếc vòng cổ một nửa mặt dây chuyền mặt trăng và chi tiết trên chiếc nhẫn.

phong-cach-boho-1-phunuto
phong-cach-boho-2-phunuto
phong-cach-boho-3-phunuto
phong-cach-boho-4-phunuto

Kết hợp bohemian cho trang phục của bạn
Trang phục loe, áo khoác tua rua, và váy đính cúc phía trước và đó là thương hiệu của thời trang bohemian. Giống như Jana, thêm một số trang phục ấn tượng để set đồ của bạn sang trọng hơn bằng cách chọn một chiếc quần ren loe ấn tượng. Nếu bạn đang hướng tới phong cách phóng khoáng hãy chọn áo váy quấn cùng quần da lộn loe và chăn khăn tua rua. Những họa tiết in nhiệt đới cũng rất phong cách nhé.

phong-cach-boho-5-phunuto
phong-cach-boho-6-phunuto
phong-cach-boho-7-phunuto
phong-cach-boho-8-phunuto

Chất liệu da và trang phục sexy 
Da là một thương hiệu thời trang boho. Vì vậy, chỉ đơn giản là kết hợp bất cứ trang phục da nào mà bạn yêu thích. Giống như Jana, bạn có thể chọn một chiếc váy da phù hợp với áo vest dài. Mặc legging da với váy bohemian cũng là sự kết hợp tuyệt vời. Hơn nữa để hở một chút da thịt như vòng eo hoặc đôi chân thon dài, bờ vai gợi cảm cũng rất đẹp nhé.

phong-cach-boho-9-phunuto
phong-cach-boho-10-phunut
phong-cach-boho-11-phunut
phong-cach-boho-12-phunut
phong-cach-boho-13-phunut
phong-cach-boho-14-phunut
phong-cach-boho-15-phunut

Lựa chọn màu sắc
Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của những màu sắc nóng, hãy lựa chọn các gam màu nhẹ hơn như trắng, đen và các gam màu nude, pastel nhẹ nhàng. Hoặc ấn tượng hơn với các sắc thái ấn tượng như đỏ tía, màu đen, màu tím đậm và màu xám.

phong-cach-boho-16-phunut
phong-cach-boho-17-phunut
phong-cach-boho-18-phunut
phong-cach-boho-19-phunut
phong-cach-boho-20-phunut
Theo:  khoevadep.com.vn copy link