Diễn viên Lý Hùng từng gây lộn để giành gái đẹp

( PHUNUTODAY ) - "Sau đó, cả trường đồn ầm lên chuyện chúng tôi yêu nhau, khiến tôi xém bị đánh. Tôi còn từng đánh lộn để giành gái", Lý Hùng chia sẻ.

Nhắc đến Lý Hùng, người hâm mộ lại nhớ đến nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng thập niên 90. Anh từng ghi dấu với nhiều vai diễn xuất sắc trong các bộ phim như: Phạm Công - Cúc Hoa, Lá sầu riêng, Hồng hải tặc...

ly-hung 2

 Diễn viên Lý Hùng

Tham dự một chương trình truyền hình mới đây, Lý Hùng có những chia sẻ về kỉ niệm thời trai trẻ đáng nhớ của mình.

"Nếu được phép kể các mối tình của mình ra thì tôi phải xin chương trình cho đến 50 tập vì nhiều quá, như Việt Trinh, Việt Hương, Lý Thu Thảo, Y Phụng, Thu Hà, Đinh Ngọc Diệp, Thanh Trúc… Nhưng đó chỉ là những mối tình trên phim ảnh thôi.

Mối tình đầu của tôi bắt đầu vào hồi cấp ba. Lúc đó, tôi cũng đi đóng phim rồi, nhưng chưa nổi tiếng.

Tôi và cô ấy học ở hai lớp cùng dãy. Thường thường, chúng tôi đi qua đi lại gặp mặt nhau nên cũng sinh cảm tình kiểu con nít. Hai đứa cứ đợi tới giờ giải lao để xuống căng tin nhìn nhau. Thậm chí, ra về vẫn muốn nhìn lén nhau, nhưng không dám nói chuyện.

Hết năm lớp 11, tới tận năm lớp 12, chúng tôi mới chính thức quen nhau. Tôi nhớ lần đầu có mời cô ấy đi coi phim, nhưng bị từ chối nên tôi tự ái, không nói chuyện những một tuần liền. Sang tuần thứ hai, tôi lại mời đi xem phim tiếp.Tới lúc đó, cô ấy mới đồng ý.

Sau đó, cả trường đồn ầm lên chuyện chúng tôi yêu nhau, khiến tôi xém bị đánh. Tôi còn từng đánh lộn để giành gái.

ly-hung 1

 Lý Hùng chia sẻ chuyện tình cảm trong chương trình "Hát câu chuyện tình".

Rồi một tối đi học thêm, tôi thấy một cậu trai khác chở cô ấy ở đầu ngõ bằng xe Club 67. Hôm sau, tôi tức quá chạy ra hỏi cho ra lẽ thì cô ấy gắt: "Đúng rồi, tôi đi với người ta đấy". Thế là tôi giận cô ấy rồi chia tay.

Tới khi ra trường, cô học khác đại học với tôi rồi đi nước ngoài, nên không gặp nhau được.

Sau 15 năm, cô ấy thấy tôi nổi tiếng nên tìm đến nhà. Lúc đó, tôi hết hồn vì cô ấy vẫn xinh đẹp như xưa, nhưng đã lấy chồng nước ngoài và có con lớn. Tới lúc này, tôi hỏi lại chuyện xưa thì cô ấy mới thú nhận đó là anh họ cô ấy".

NSƯT Kim Xuân khi nghe Lý Hùng chia sẻ cũng không tránh được sự tiếc nuối cho nam diễn viên. NSƯT Kim Xuân cũng chia sẻ đối với một người được mọi người cho là đào hoa như Lý Hùng cũng muốn tìm được một nửa thật sự cho cuộc đời mình nhưng mọi thứ dường như quá khó…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn