Đón người yêu về quê ăn Tết, 9X bị tình địch đâm tử vong

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc nói chuyện, giữa anh L. và Thành xảy ra xô xát. Tức giận, Thành rút dao đâm 3 nhát khiến đối phương trọng thương rồi bỏ trốn.

Theo ĐS&PL, ngày 3/2, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Ba Đình, TP Hà Nội đã khởi tố, bắt tạm giam Đinh Vạn Thành (21 tuổi, ở thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn) để điều tra hành vi Giết người.

giet tinh dich 1 - phunut

Đối tượng Đinh Vạn Thành tại cơ quan điều tra. (Ảnh : An ninh Thủ đô).

Theo tài liệu điều tra, Thành là nhân viên phục vụ một quán ăn ở phường Trúc Bạch, quận Ba Đình. Quá trình làm việc, Thành nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp là chị Đinh Thị H. (24 tuổi, quê Yên Bái). Dù biết chị H. đã có người yêu ở quê là anh Trần Văn L. (24 tuổi) nhưng Thành vẫn theo đuổi chị này.

Ngày 20/1, anh L. từ Yên Bái đến phòng trọ của chị H. tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình để đón người yêu về quê ăn Tết. Đến rạng sáng 21/1, khi chị H. và anh L. đang ở phòng trọ thì nhận được tin nhắn của Thành. Thấy điện thoại chị H. có tin nhắn lạ nên anh L. liền gặng hỏi. Biết không giấu được người yêu, H. đành kể lại mối quan hệ giữa H. và Thành.

Chị H. thừa nhận có quan hệ thân mật với đồng nghiệp kém 2 tuổi trong thời gian xa người yêu. Nghe chuyện, anh L. điện thoại cho Thành hẹn gặp nhau nói chuyện.

Đến 11h cùng ngày, Thành xách cặp có dao bầu bên trong đến gặp anh L. Trong lúc nói chuyện, giữa anh L. và Thành xảy ra xô xát. Tức giận, Thành rút dao đâm 3 nhát khiến đối phương trọng thương rồi bỏ trốn.

Nạn nhân được mọi người đưa đến bệnh viện Melatech cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh L. tiếp tục được chuyển sang bệnh viện Việt Đức và đến 10h ngày 22/1 thì tử vong.

Hiện Công an quận Ba Đình đang điều tra, làm rõ sự việc.

Trước đó, ngày 29/1 (tức mùng 2 Tết), Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Tuấn (18 tuổi, ngụ TP Nha Trang) để điều tra hành vi 'giết người". Đồng thời, đối tượng Nguyễn Tiến Hùng (17 tuổi) và Phan Hoàng Khải (16 tuổi, cả hai cùng trú TP Nha Trang) bị tạm giữ để làm rõ hành vi đồng phạm, không tố giác tội phạm.

giet tinh dich 2 - phunut

Đối tượng Lê Anh Tuấn tại cơ quan công an - Ảnh: C.A cung cấp

Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, Tuấn, Hùng và Khải tống ba trên một xe máy đến nhà chị Hiền (đường Lê Hồng Phong, TP Nha Trang). Đến nơi, Tuấn trèo tường vào nhà và thấy Nguyên (17 tuổi, trú TP Nha Trang) đang nằm ngủ cạnh chị Trúc.

Tuấn bước vào và rút dao mang đi trong người đâm anh Nguyên một nhát, làm nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Tuấn rời khỏi hiện trường và lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét và bắt giữ Tuấn cùng đồng bọn khi đang trốn trong nhà người quen.

Khai tại cơ quan công an Tuấn cho biết, đối tượng và chị Trúc có tình cảm với nhau. Sau khi nghe tin Nguyên đang ngủ với chị Trúc tại nhà chị Hiền nên đã ghen tức và đi tìm để trả thù.

Hiện Công an TP Nha Trang đã hoàn tất thủ tục bàn giao các đối tượng cho Công an T.Khánh Hòa tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn