Động cơ thực sự của kẻ cuồng dâm sát hại thiếu nữ giấu xác vào bao tải

( PHUNUTODAY ) - Tại cơ quan điều tra, Phương thừa nhận sau khi ái ân, thanh niên này sát hại nạn nhân để cướp tài sản.

Thông tin mới nhất vụ cô gái có hình xăm hoa hồng chết trong bao tải, chiều 9/2, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) tổ chức bắt giữ nghi phạm Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ ấp Phú Thạnh, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành) để phục vụ công tác điều tra.

thi-the-trong-bao-tai-1

 

Nạn nhân của vụ án là chị Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM), nhân viên phục vụ quán cà phê Lưu Luyến, tại xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành).

Một cán bộ tham gia phá án cho biết, nghi phạm 32 tuổi bị bắt giữ vào chiều cùng ngày khi anh ta đang làm việc trong công ty đóng trên địa bàn xã Mỹ Xuân.

d6e1b267-3cb1-497b-a0d3-fc6f959e733e

 

Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu Phương khai nhận hành vi sát hại chị Hoàn để cướp tài sản. Theo đó, Phương quen biết Hoàn từ trước và có số điện thoại của nữ nhân viên phục vụ quán cà phê.

Chiều mùng 5 Tết (ngày 1/2), Phương ở phòng trọ tại xã Mỹ Xuân và gọi điện cho Hoàn đến với mục đích "quan hệ nam nữ". Lúc này, cô gái điều khiển xe máy hiệu Attila đến phòng của Phương.

thi-the-trong-bao-tai-4

 

Sau khi "mây mưa", thấy cô gái 34 tuổi có nhiều tài sản nên Phương ra tay sát hại nạn nhân để cướp. “Gây án xong, Phương mang xác chị Hoàn đến vứt tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, để phi tang”, cán bộ điều tra nói và cho biết thêm Phương giết người, cướp tài sản để lấy tiền trả nợ.

Thanh niên 32 tuổi đã lập gia đình nhưng thời gian gần đây, vợ anh ta về quê để chuẩn bị sinh con nên Phương sống một mình ở phòng và đi làm công nhân.

Sau khi phi tang xác nạn nhân, thanh niên vẫn đến công ty làm việc như chưa có chuyện gì xảy ra.

Như báo VietnamNet đã thông tin trước đó, vào chiều 6/2, người dân phát hiện ở bãi đất trống ven đường thuộc ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai có thi thể của 1 cô gái trong bao tải.

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân đã bị sát hại rồi bỏ vào bao tải phi tang. Đồng thời thông tin các đặc điểm nhận dạng của cô gái để tìm tung tích, danh tính.

Sau đó 1 ngày, một phụ nữ đã tìm đến cơ quan công an cung cấp 1 số hình ảnh nghi ngờ nạn nhân bị sát hại tên là Hoàn - nhân viên quán cà phê ở xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành.

Ngày 8/2, gia đình của Hoàn từ huyện Củ Chi, TP.HCM cũng tìm đến công an xác minh người thân đã mất tích mấy ngày.

Từ những đặc điểm nhận dạng, đặc điểm nữ trang và đặc biệt là hình xăm hoa hồng sau vai mà gia đình ở Củ Chi xác nhận, công an cho rằng, nạn nhân bị sát hại chính là chị Hoàn.

Có thể nói, mặc dù đối tượng tính toán rất kỹ cho thủ đoạn phi tang xác, hướng cơ quan điều tra tập trung vào các mối quan hệ với nạn nhân nhưng cuối cùng vẫn không thoát.

2 người là người tình của cô gái xấu số đã được loại trừ, phương án điều tra khác được Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai chỉ đạo triển khai và mang lại hiệu quả tích cực, tìm ra công lý cho người vô tội.

Như vậy sau 4 ngày phát hiện vụ việc rúng động dự luận về một thi thể phụ nữ bị sát hại rồi bỏ vào bao tải phi tang tại huyện Long Thành - Đồng Nai, cơ quan Công an đã bắt được nghi can.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn