Đóng mẹ chồng 'tai quái' trên phim nhưng đây là cách đối xử của NSND Lan Hương với con dâu ngoài đời thực

( PHUNUTODAY ) - NSND Lan Hương được tất cả mọi người trong gia đình kính trọng và yêu thương. Chị cũng luôn cố gắng giữ không khí gia đình êm ấm, thoải mái.

Nếu trước đây, NSND Lan Hương thường thủ vai những người phụ nữ hiền lành, chân chất thì với vai bà mẹ chồng "tai quái", Lan Hương đã gây 1 ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với khán giả.

Trước luồng dư luận khen chê về bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", NSND Lan Hương đã có những trải lòng với độc giả. Theo đó, nữ nghệ sĩ tiết lộ khi xem bộ phim tất cả các thành viên trong gia đình ai cũng thấy vui và buồn cười. Con dâu của Lan Hương thì vô cùng thích thú và háo hức bởi cuộc sống mẹ chồng - nàng dâu ngoài đời thực của NSND Lan Hương và trong phim rất khác nhau.

me-chong

 Hình ảnh mẹ chồng "tai quái" của NSND Lan Hương trên màn ảnh.

 Chị chia sẻ: "Hôm rồi có bác hàng xóm gặp mắng: “Tiên sư mày. Mày còn đứa con trai thứ 2 mà đóng vai bà mẹ chồng đáo để trên phim như vậy con mày lấy vợ làm sao?’’. Nhắc tới vai diễn "tai quái" của mình, NSND Lan Hương tâm sự :"Kể ra với bộ phim lần này, tôi nhận được nhiều phản hồi. Bản thân mình cũng chưa từng bắt gặp gương mặt của mình như thế. Nó là trải nghiệm khá thú vị với tôi".

Dù trên phim, tất cả mọi người đều phải ái ngại với cái nhìn soi mói, nghiêm khắc của bà mẹ chồng khó tình nhưng ngoài đời dù đã ngoài 60, NSND Lan Hương vẫn rất trẻ trung, hiện đại. Điều đó không chỉ được thể hiện trong phong cách ăn mặc mà còn hiện rõ trong cách cư xử của chị với các con, đặc biệt là con dâu. Sống cùng vợ chồng con trai, song NSND Lan Hương luôn giữ được không khí thoải mái cho cả nhà.

lan-huong

 NSND Lan Hương có rất nhiều trải nghiệm thú vị với vai diễn của mình.

Chị chia sẻ, có đôi khi chị cũng thấy lạ lẫm với cách con dâu ứng xử hoặc dạy dỗ cháu nội. Nhưng chị tôn trọng sự khác biệt giữa các thế hệ. Với con dâu, chị kiên trì để con hiểu và dần "thấm" văn hóa riêng của gia đình mình chứ không ép buộc hay đòi hỏi con phải răm rắp nghe theo.

Trong cuộc sống đời thường, NSND Lan Hương là 1 người bà, người mẹ chồng và người vợ tuyệt vời. Chị được biết tới với các vai diễn trong hàng loạt phim điện ảnh, truyền hình như Mùa ổi, Bến đò Lăng, Gió làng Kình, Vệt nắng cuối trời, Nếp nhà, Bí thư tỉnh ủy... Hiện tại, chị đã về hưu và có cuộc sống khá hạnh phúc, êm ấm bên chồng cùng các con trai, con dâu và cháu nội.

hb1-1491817101525

 NSND Lan Hương và người bạn đời NSƯT Đỗ Kỷ

 Không chỉ những thế, Lan Hương còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc, êm ấm bên người chồng đồng thời cũng là đồng nghiệp của mình. Đồng hành cùng nhau hơn 40 năm, song NSND Lan Hương khẳng định chị và chồng chưa từng mâu thuẫn. Gia đình Lan Hương - Đỗ Kỷ được biết tới là 1 trong số ít những cặp vợ chồng có hạnh phúc lâu bền nhất showbiz Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link