Đồng Nai: Giết hại vợ và mẹ vợ rồi tự ra đầu thú?

( PHUNUTODAY ) - Khoảng 4 giờ ngày 18-6, tại ấp Cát Lái - xã Phú Hữu - huyện Nhơn Trạch - tỉnh Đồng Nai đã xảy ra vụ giết người nghiêm trọng. Nạn nhân là mẹ vợ và vợ của chính hung thủ.

Trưa 18/6, Công an huyện Nhơn Trạch cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra vụ trọng án khiến 2 mẹ con tử vong xảy ra trên địa bàn.

Nghi can được xác định là Nguyễn Ngọc Dũng (49 tuổi, ngụ TP.HCM) đã dùng hung khí giết vợ mình là Võ Phạm Thị Kiều (36 tuổi) và mẹ vợ là Lý Thị Hồng (68 tuổi). Sau khi giết xong Dũng đã đến công an đầu thú. Bước đầu Dũng khai do mâu thuẫn gia đình nên giết vợ và mẹ vợ.

1-1497752974

 Nghi phạm Nguyễn Ngọc Dũng ( 49 tuổi) ra đầu thú tại cơ quan công an. 

Thông tin ban đầu, Dũng thường sống chung trong gia đình gồm vợ, mẹ vợ tại ấp Cát Lái - xã Phú Hữu -huyện Nhơn Trạch. Theo lời khai, khi xảy ra mâu thuẫn với vợ, Dũng đã dùng dao đâm khiến chị Kiều chết dưới gian bếp. Mẹ vợ hay tin xuống kêu cứu cũng bị Dũng ra tay sát hại.

Đến 8h ngày 18/06, công an vẫn phong tỏa ngôi nhà nơi xảy ra án mạng, chờ cơ quan pháp y Công an tỉnh Đồng Nai xuống khám nghiệm hiện trường.

a1-1497756157379

 Ngôi nhà xảu ra án mạng.

Được biết trước đó, vào 4h sáng cùng ngày, chị Kiều gọi taxi để di chuyển lên sân bay Tân Sơn Nhất chuẩn bị đi lao động ở Malaysia nhưng Dũng không muốn cho vợ đi. Khi xe gần đến nơi thì cặp vợ chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Lúc này, Dũng dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị Kiều làm nạn nhân tử vong. Thấy vậy, mẹ chị Kiều đến can ngăn cũng bị nghi can đâm chết.

Hiện công an đang tiếp tục lấy lời khai của nghi can Dũng để làm sáng tỏ sự việc.

Theo:  khoevadep.com.vn