Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đọ sắc cùng dàn hoa hậu quốc tế tại Miss World 2017

( PHUNUTODAY ) - Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 sắp khởi động, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có mặt tại Trung Quốc từ sớm và gặp gỡ, làm quen với một số người đẹp trên thế giới.

do my linh (11)

Ngày 20.10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức có mặt tại Trung Quốc tham dự cuộc thi Miss World 2017.

do my linh (9)

Vào ngày 21 - 22/10, cô cùng với hơn 100 thí sinh khác sẽ tham dự phần thi Tài năng và Dance of the world (Điệu nhảy truyền thống). Với phần thi tài năng, Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ thể hiện tiết mục đánh đàn bầu.

do my linh (10)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đọ sắc cùng dàn người đẹp trên thế giới

do my linh (8)

Đỗ Mỹ Linh vui vẻ dùng tiệc tối tại đêm chào đón thí sinh do BTC cuộc thi Miss World tổ chức.

do my linh (6)

 

do my linh (7)

Mỹ Linh cũng bật mí bạn cùng phòng của cô là người đẹp đại diện Philippines.

do my linh (1)

Đỗ Mỹ Linh không chịu 'lép vế' trước nhan sắc của các người đẹp khác tại cuộc thi

do my linh (3)

Lễ khai mạc của cuộc thi Miss World 2017 diễn ra vào ngày 31-10 tại Chimelong Ocean Kingdom - TP Châu Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 18-11 tại Sanya City Arena - TP Tam Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

do my linh (4)

Đỗ Mỹ Linh mang đến cuộc thi vật phẩm trâm cài áo "Tinh hoa ngọc Việt" cùng giới thiệu đến bạn bè quốc tế quyển sách Việt Nam trong trái tim tôi - Vietnam in My Heart. Đây là quyển sách tập hợp những hình ảnh quý giá của Việt Nam qua từng thời kỳ, từng được đại tướng Võ Nguyên Giáp ví von là lịch sử bằng ảnh của Việt Nam.

do my linh (5)

Không chỉ thế, với bạn bè quốc tế, các hoa hậu của nước bạn, Đỗ Mỹ Linh cũng chu đáo, tự tay chuẩn bị chiếc khăn rằn Nam Bộ gửi tặng đến các thí sinh khác trong buổi hội ngộ đầu tiên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn