Động thái bất ngờ của Nhã Phương trước tin đồn cãi vã ầm ĩ với Trường Giang sau màn cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau màn tỏ tình bất ngờ từ bạn trai, Nhã Phương đã sang Thái Lan để quay chương trình mà nữ diễn viên làm đại sứ.

Mới đây, Trường Giang khiến cộng đồng mạng xôn xao trước màn cầu hôn bất ngờ với Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình. Theo đó, tại sân khấu của Lễ trao giải Mai vàng 2017, sau khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang đã xin được phát biểu đôi lời. Anh bất ngờ lấy một hộp nhẫn được "giấu" trong bó hoa, bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương.

truonggiang3.phunutoday.vn
truonggiang.phunutoday.vn

Tuy nhiên, hành động lãng mạn này của Trường Giang vấp phải không ít ý kiến trái chiều khi được cho là đã vô tình chiếm sóng trực tiếp của lễ trao giải, khiến chương trình phải kết thúc dở dang, khi hai giải thưởng quan trọng nhất là Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất chưa được công bố.

Sau màn cầu hôn "ồn ào" này, trên mạng xã hội lại râm ran chuyện Nhã Phương - Trường Giang cãi nhau ầm ĩ sau khi trở về nhà. Cụ thể, sau khi lễ Trao giải lết thúc, Nhã Phường cùng Trường Giang đã về nhà riêng của nam danh hài tại khu vực Nhà Bè, TP.HCM. Cặp đôi đã cãi nhau lớn gây ầm ĩ cả khu vực chung cư, khóa luôn cả thang máy. Sự việc chưa được xác thực nhưng cũng đã khiến không ít fan lo lắng bởi Nhã Phương thể hiện rõ sự gượng gạo đến khó hiểu khi nhận lời cầu hôn từ Trường Giang.

TG5.phunutoday.vn
 Thông tin Trường Giang - Nhã Phương cãi nhau tại nhà riêng của nam danh hài sau màn cầu hôn được lan truyền trên mạng.

Trong khi dư luận xôn xao bàn tán với hàng loạt ý kiến trái chiều xung quanh màn cầu hôn này thì hai nhân vật chính hoàn toàn im lặng và không có bất kỳ chia sẻ nào về sự việc trên. Trên trang cá nhân của hai người cũng không ai chia sẻ gì thêm.

Theo Dân Trí, khi liên lạc, quản lý của diễn viên hài Trường Giang từ chối cuộc gọi, không nghe máy. 

TG1.phunutoday.vn
 Hiện tại, cả Trường Giang và Nhã Phương đều chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Về phía diễn viên Nhã Phương, được biết sáng nay cô đã lên đường sang Thái Lan để thực hiện TVC cho nhãn hàng mà cô đang đại diện thương hiệu và đến cuối tháng, cô mới trở về Việt Nam. Nữ diễn viên cũng không có bất cứ động thái hay chia sẻ nào về màn cầu hôn bất ngờ từ ban trai.

Xem thêm:

1. Bị Nhã Phương từ chối gặp mặt, Trường Giang mới 'vội vã' ngỏ lời cầu hôn ngay trên sóng truyền hình?

2. Sao Việt đồng loạt lên tiếng về màn cầu hôn 'ồn ào' của Trường Giang với Nhã Phương: Đa số không hài lòng

3. Bị đến tận nhà 'xử lý', cô gái tố 'Nhật Kim Anh ngủ với nhiều đàn ông trong showbiz' một mực kêu oan

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link