Động thái gây "sốc" đầu tiên của Hồ Ngọc Hà sau khi lộ "soái ca" mới

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã có chia sẻ thú vị sau khoảng thời gian xa nhà khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bỗng chia sẻ cảm xúc lúc nửa đêm trong khoảng thời gian xa nhà cũng như đoạn clip ghi lại quá trình vẽ chân dung nữ ca sĩ. Theo đó, bà mẹ một con bày tỏ, “Nửa đêm bước sang ngày chủ nhật bình yên ở Birmingham, có tí trái múi giờ nên mình lên giường đi ngủ khi 8pm bên này, giờ thì 4am, không ngủ được nữa. Ngắm các tình yêu của mình bày tỏ cảm xúc.

Thích cái cảm giác các bạn bay từ mọi nơi tụ tập về 1 điểm để gặp mình, còn cảm giác này khó tả lắm, vẽ mình, khó lắm chứ, cực lắm chứ, vậy mà lăn lê mấy ngày cũng xong. Yêu là phải thế đúng không nè”.

ho1

 Hồ Ngọc Hà thích thú với đoạn clip ghi lại quá trình vẽ mình

Nhiều người thích thú với sự hài hước “yêu là phải thế” của Hồ Ngọc Hà cũng như thể hiện tình cảm với nữ ca sĩ. “Chủ nhân” đoạn clip lên tiếng rằng, “Cám ơn chị đã thích và chia sẻ video của em! Em Luôn yêu thần tượng và tâm đắc nhưng câu nói, sản phẩm âm nhạc cũng như cách sống lạc quan của chị. Công sức 2 tuần bỏ ra của em cũng được đáp trả xứng đáng với sự yêu thích của chị. Thật sự rất hạnh phúc, chúc chị luôn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống và may mắn sẽ đến với chị. Mãi yêu chị, my idol Hồ Ngọc Hà”. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu nữ ca sĩ được công chúng mến mộ thế nào.

Untitled

 Nhiều người dành tình cảm yêu mến cho Hồ Ngọc Hà

Trước đó, người em thân thiết Lý Quí Khánh đã đăng tải ảnh người chị Hà Hồ mỉm cười bên giỏ hoa đẹp cùng lời chia sẻ: "Xin lỗi ... còn bắt shop hoa đồng hành... Chị ơi người gửi chỉ nhờ tài xế đem tiền lại và gửi thông điệp... bắt chúng em cắm. Chị mau hết giận không mai mốt người này không đặt hoa nữa! Ai vậy trời! Qua mắt Khánh là Khánh truy đến cùng nha!".

Theo dòng trạng thái mà Lý Qúi Khánh chia sẻ trên trang cá nhân, "Nữ hoàng giải trí" tỏ ra khá hạnh phúc và rạng rỡ bên món quà của người bí mật. Người đẹp mỉm cười đầy viên mãn bên đóa hoa đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn