Động thái mới nhất của vợ Việt Anh "Người phán xử" khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của vợ nam diễn viên Việt Anh, mục tình trạng quan hệ đã không còn đặt chế độ "Đã ly hôn" mà để trống.

Sau ồn ào chuyện ly hôn, mới đây, vợ diễn viên Việt Anh đã âm thầm thay đổi trạng thái của mục "Tình trạng quan hệ" trên trang cá nhân. Trước đó, Trần Hương đã chuyển từ "Đã kết hôn" sang "Đã ly hôn" giữa cơn bão scandal tan vỡ gia đình. Hiện tại, tình trạng "Đã ly hôn" đã bị hủy, thay vào đó là để trống.

viet-anh 2

 Trang cá nhân của Trần Hương đã chuyển từ "đã ly hôn" thành để trống

Không chỉ vậy, người hâm mộ còn phát hiện hai vợ chồng nam diễn viên đã tương tác trở lại với nhau trong các status.

Được biết, khi con trai hơn 2 tháng tuổi vừa qua trận tiêu chảy nhẹ và biết lẫy, Trần Hương đã đăng tải những hình ảnh tập lẫy của con kèm theo caption: "Hoá ra mình đòi lẫy mà không ai cho mình lẫy để mình phải đi ngoài mấy hôm nay! Sáng ra thấy mặt úp xuống mẹ giật cả mình! Trộm vía, Đậu của mẹ giỏi quá!". Nam diễn viên Việt Anh không chỉ nhấn nút "like" dòng trạng thái này mà còn để lại dòng bình luận đầy tình cảm âu yếm: "Thế mà cứ đè người ta ra uống thuốc, vớ vẩn quá". Đáp lại, Trần Hương cũng dí dỏm: "Thế ai là đứa bắt người ta phải ị để đem đi xét nghiệm."

viet-anh 1

 Việt Anh và vợ vẫn mặn nồng hạnh phúc

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của diễn viên "Người phán xử" cũng thể hiện tâm trạng khá tích cực. Anh cũng vừa khoe ảnh cậu con trai bụ bẫm cười đáng yêu sau khi khỏi ốm với dòng caption đầy hạnh phúc: "Cách em cười cong môi, cách em lặng lẽ nhìn :-)))) Khổ thân cả tuần bị đi ngoài, hôm nay mới thấy nụ cười tỏa nắng của ông em zai, bố thở phào nhẹ nhõm... Bố yêu em lắm!".

Những biểu hiện này cho thấy hai vợ chồng nam diễn viên "Người phán xử" chỉ vừa trải qua những sóng gió hôn nhân chứ không phải đã ly hôn như tin đồn. Hiện tại, dường như mối quan hệ đã nồng ấm trở lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn