Dòng trạng thái ám ảnh trước khi nam ca sĩ Việt tử vong do rơi từ tầng 10 chung cư xuống đất?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, việc nam ca sĩ tử vong do rơi từ tầng 10 chung cư ở phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội xuống đất được bước đầu xác định là do nạn nhân tử vì thiếu nợ. Bên cạnh đó, khán giả phải giật mình trước những lời lẽ của nam ca sĩ trên trang cá nhân trước ngày định mệnh.

Chia sẻ với báo chí, người thân nam ca sĩ Lê Tính cho biết anh đã qua đời vào rạng sáng 24/7 ở tuổi 30. Nam ca sĩ gốc Thái Nguyên tử vong sau khi ngã từ tầng 10 tòa chung cư nằm trên phố Thái Hà, Hà Nội. “Chúng tôi nhận được tin báo từ những người bạn của Lê Tính vào khoảng 7h sáng 24/7. Gia đình đã đưa em về quê nhà làm lễ viếng”- người nhà nam ca sĩ chia sẻ. 

Cụ thể về sự việc, theo nhạc sĩ Hoàng Đạo - bạn ở cùng trọ với Lê Tính, nam ca sĩ qua đời do nhảy lầu khoảng 3 giờ sáng 24/07/2017.

Nhạc sĩ Hoàng Đạo và một số ca sĩ khác cho biết thêm, Lê Tính trước đó có nợ nần và nhiều bí bách trong cuộc sống. Trong lúc túng quẫn, Lê Tính không làm chủ được bản thân nên đã nhảy lầu tự tử từ một toà nhà chung cư tại phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

namcasi

 Nam ca sĩ Lê Tính được xác nhận là tự tử do thiếu nợ.

Theo nhiều người bạn của ca sĩ Lê Tính, những ngày gần đây nạn nhân có biểu hiện buồn chán, bất cần vì những khoản nợ nần liên tục bị thúc ép. Chiều ngày 23/07, Lê Tính và người bạn cùng phòng có về quê để lo công việc, đến đêm muộn nam ca sĩ trở lại căn hộ và gọi bạn gái tên Q. đến để chia sẻ về nỗi lo với những khoản nợ.

Đến khoảng 3h sáng ngày 24/07, dù được bạn gái và bạn cùng phòng khuyên ngăn nhưng Lê Tính vẫn vùng vằng đòi chạy xuống dưới đường để đi đâu đó. Lúc này, chị Q. đã báo cho bảo vệ tòa nhà đến để hỗ trợ. Tuy vậy, trong phút bế tắc, Lê Tính nhanh chóng chạy ra khu vực ban công của khoảng trống giữa 2 tòa nhà A-B rồi lao thẳng xuống dưới.

Qua các tài liệu thu thập được, đặc biệt là camera an ninh của tòa nhà, đại diện công an phường Láng Hạ xác nhận toàn bộ diễn biến của sự việc như trên. Vì vậy, cơ quan chức năng bước đầu xác định anh Lê Tính tự tử do nợ nần.

Đặc biệt trước khi vụ việc đau lòng xảy ra, trên trang Facebook cá nhân của mình, Lê Tính đăng một số status bi quan như "sầu bi", "đời là bể khổ", "hết nửa đời". Nam ca sĩ còn chia sẻ bài viết có tiêu đề: "Vì sao thắp hương bái Phật không linh nghiệm?"

letinh1
namcasi3

Những dòng trạng thái bất thường khiến người đọc bị ám ảnh. 

namcasi4

Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây chính là điềm báo cho sự ra đi đột ngột của Lê Tính. 

Rất nhiều khán giả đã giật mình, bàng hoàng vì sự ám ảnh của những dòng trạng thái trên. Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây giống như điềm báo trước Lê Tính sẽ ra đi. Hiện tại, trang cá nhân của Lê Tính đã bị đóng.

Sau khi nhận được tin, gia đình Lê Tính đã đến xác nhận, từ chối khám nghiệm tử thi và xin được đưa thi thể anh Tính về quê mai táng. lễ viếng nam ca sĩ trẻ được tổ chức vào trưa 24/7 tại quê nhà ở thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên. Lễ an táng sẽ diễn ra vào hồi 8h sáng 25/7.

Lê Tính năm nay 30 tuổi, là con thứ ba trong gia đình có ba anh em trai. Anh đam mê âm nhạc từ nhỏ và quyết định theo con đường nghệ thuật.

Sau khi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Thành phố Hồ Chí Minh, Lê Tính khởi nghiệp tại đây vài năm trước khi trở lại Hà Nội. Không có sản phẩm âm nhạc gây chú ý lớn nhưng Lê Tính có quan hệ rộng trong giới nghệ thuật nhờ vai trò người tổ chức sự kiện và quản lý nghệ sĩ. Một số ca khúc được chú ý của Lê Tính như "Một ngày nào đó", "Nước mắt có vị gì", "Yêu là gì" (hợp tác với ca sĩ Châu Khải Phong).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn