'Đốt cháy' mỡ bụng trong 1 tuần nhờ uống loại nước 'thần thánh' này vào mỗi sáng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần uống loại nước 'thần thánh' này liên tục vào mỗi sáng, chị em sẽ đánh bay mỡ bụng 'thần tốc' chỉ trong 1 tuần.

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ. Nó khiến cho chị em tự ti khi diện váy áo ra đường, không dám để lộ bụng. Tuy nhiên, đây lại là việc vô cùng khó khăn đối với chị em. Câu hỏi đặt ra làm sao vừa giảm được mỡ bụng mà vẫn đảm bảo được sức khỏe?

Bây giờ, chị em không cần lo lắng gì nữa, chỉ cần uống loại nước 'thần thánh' này, bạn sẽ giảm cân 'thần tốc' trong 1 tuần.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 quả dưa chuột

- 3 miếng dứa

- 1 nhánh cần tây

- 1 ít rau mùi tây

Cách làm:

- Rửa sạch tất cả nguyên liệu với nước sạch.

- Dưa chuột thái miếng, cần tây và rau mùi tây cắt thành khúc

- Đổ nguyên liệu vào máy xay cùng với 2 ly nước và xay cho đến khi nhuyễn mịn là bạn đã có loại nước uống giảm cân 'thần thánh' rồi.

giam mo bung (2)

 

Chú ý sử dụng:

Chị em hãy uống đều đặn loại nước này từ 1-2 ly mỗi ngày, nên uống vào buổi sáng khi bụng đói. Không nên cho bất kì đồ ngọt nào vào nước uống, vì như thế sẽ phản tác dụng giảm mỡ bụng của bạn.

Không để nước ép này ở ngoài quá lâu (không quá 15 phút) vì có thể khiến chúng bị biến đổi và không còn bổ dưỡng nữa.

Bên cạnh đó, để tăng hương vị bạn có thể cho thêm 1 lát gừng mỏng vào cùng các thành phần trên khi ép, gừng cũng có tác dụng giảm mỡ rất tốt.

Ngoài giảm mỡ bụng, thức uống này còn cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể bạn.

Chị em cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống hằng ngày của mình. Bạn nên kết thân với những thực phẩm lành mạnh, ăn nhiều trái cây, rau ngũ cốc và hạn chế tối đa những loại thực phẩm chứa nhiều đường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn