Khuấy đảo cộng đồng thời trang cùng bí quyết mặc đẹp ai cũng trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Không sở hữu chiều cao như người mẫu nhưng các blogger này vẫn mặc đẹp quên sầu vì biết cách phối đồ rất tài tình.

Các blogger yêu thích sự phá cách cá tính với loạt ý tưởng lên đồ sang chảnh, đẹp nhưng rất khó ứng dụng thực tế. Thế nhưng, nhiều người tự hỏi, liệu phong cách nữ tính ngọt ngào với những trang phục phù hợp với dân công sở: những chiếc váy liền, váy bút chì, chân váy midi, áo blazer, áo trễ vai… có hợp với các blogger?

Untitled

Quan trọng nhất là các nàng khiêm tốn chiều cao luôn tìm được những ý tưởng diện đồ cải thiện vóc dáng được chính Levi Nguyễn ứng dụng hàng ngày.

Quần kẻ sọc là một trong những "món tủ" 

levi

Để "hack" chiều cao thì quần kẻ sọc có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng "thấp bé nhẹ cân". Từ những đường kẻ thanh mảnh, đến to bản chỉ cần là đồ kẻ sọc thì dù vóc dáng có nhỏ bé thế nào cũng tạo hiệu ứng cao ráo ngay tức thì. 

levi2

Nguyên tắc bất di bất dịch: Thấp bé thì mặc đồ ngắn

levi3

Cứ diện váy ngắn, quần shorts thì dù có nhỏ bé vẫn các nàng vẫn cứ mảnh mai cao ráo. Đi chơi mặc shorts hay chân váy ngắn thì khỏi bàn, với trang phục công sở nếu biết cách kết hợp chân váy ngắn cùng những thiết kế sơmi dáng dài để tăng nét thanh lịch cho set đồ thì nàng vẫn sẽ rất đẹp. Hoặc không thì chỉ cần một thiết kế váy liền cũng đủ xinh tươi rồi.

Diện crop - top khoe trọn vòng eo

Có một thiết kế áo dành riêng cho các nàng thấp bé không? Câu trả lời là có. Crop - top là gợi ý miễn chê. 

Untitled

Ngoài ra, các nàng chú ý rằng, hở chút da thịt là phương án "kéo dài chân" đánh lạc hướng người nhìn. Chính vì mình thấp bé nên mình mới cần lộ một chút da thịt để đánh lạc hướng người nhìn./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn