Đốt sạch mỡ bụng bằng vài loại "thần dược" có sẵn trong bếp

( PHUNUTODAY ) - Những thực phẩm này sẽ hỗ trợ các chị em trong việc “đánh bay” mỡ bụng hiệu quả nhất đấy!

1. Dầu oliu nguyên chất

Trong dầu oliu chứa nhều chất béo, tuy nhiên ít ai biết rằng đây đều là những chất béo tốt được tinh chế hoàn toàn từ thiên nhiên chúng có thể giúp ngăn chặn sự hấp thu carbohydrate  vào cơ thể, giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn tốt hơn và làm giảm sự tích tụ thức ăn dư thừa trong cơ thể.

giam-can 1

 ảnh minh họa

Bên cạnh đó,  trong dầu oliu còn chứa khá nhiều chất oxy hóa, chúng giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng từ đó giúp bạn nhanh có được thân hình như ý.

2. Chuối

Chuối là một loạt thực phẩm vô cùng quen thuộc trong mỗi gia đình. Chuối có nhiều thành phần dinh dưỡng vừa ngon lại bổ rẻ. Ăn chuối vào buổi sáng cùng với một tách trà nóng là thực đơn giúp giảm mỡ bụng tuyệt vời.

giam-can 2

 ảnh minh họa

Trong chuối rất ít chất béo và giầu kali nên cung cấp được chất bổ dưỡng cho cơ thể mà chị em hoàn toàn có thể yên tâm vì ăn chuối không bị tăng cân. Thêm vào đó, hàm lượng Norepinephrine trong chuối giúp phân giải các chất béo có trong cơ thể và ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa, vậy nên chị em hoàn toàn yên tâm khi ăn chuối để giảm cân. Đặc biệt, chuối chứa nhiều chất xơ mà chất xơ là liều thuốc hỗ trợ đắc lực cho việc giảm cân vì chất xơ giúp bạn cảm thấy lo lâu hơn, hạn chế được cảm giác thèm ăn. Đốt sạch mỡ bụng bằng vài loại "thần dược" có sẵn trong bếp

3. Táo

giam-can 3

 ảnh minh họa

Táo là một trong những loại trái cây chứa nhiều dưỡng chất và có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là việc giảm cân. Táo giàu vitamin và chất chống oxy hoá, vì vậy chúng là một thực phẩm lý tưởng để đốt mỡ trong bụng. Bạn có thể dùng táo làm bữa ăn phụ sáng, chiều hoặc kết hợp cùng các món salad ăn hàng ngày. Nhưng để có được kết quả như ý, bạn nên ăn ít nhất 3 quả táo mỗi ngày. Ngoài ra, bạn có thể tăng gấp đôi tác dụng khi bạn ăn một quả táo hoặc bột yến mạch với lát táo khi dạ dày đang trống rỗng.

Theo:  khoevadep.com.vn