Dù bạn trai cẩn thận dùng "bao", cô gái vẫn xài chiêu độc để còn làm đám cưới và cái kết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chàng trai này vẫn dùng "ba con sói" để phòng tránh, nhưng đến khi đem đi vứt, cô người yêu lập tức nhanh nhảu nhận đi vứt hộ. Từ đây, một đám cưới đã diễn ra... cho tới khi phát hiện được sự thật.

Để yêu được nhau đã khó, để nên duyên chồng vợ lại còn khó hơn. Ấy thế nên không ít cặp đôi khi đã về chung một nhà đã tiết lộ rằng mình phải xài chiêu thì mới "câu được con cá lớn".

Cặp đôi này yêu nhau 6 năm từ khi cả hai còn là những cô cậu sinh viên năm nhất. Gia đình hai bên đều ưng thuận và giục giã chuyện cưới xin. Thế nhưng, mãi mà cô gái này chưa được làm dâu nhà người ta vì chàng trai cứ một mực không chịu cưới. Lý do thì vô kể, "anh phải cố gắng...", anh phải thế này, anh phải thế kia...

Ấm ức vì người yêu cứ chần chừ, cô nàng lắm chiêu này đã bàn bạc với gia đình đôi bên rồi quyết tâm đưa người yêu vào tròng.

dua-vao-trong-4

 Ảnh minh hoạ

Sau một hồi tính toán kỹ lưỡng, cô gái quyết tâm hành động nhanh gọn.

"Đêm đó, theo thói quen anh ấy vẫn dùng "ba con sói" để phòng tránh. Lúc xong rồi đang định vứt thì mình nhận vứt hộ. Mình lấy nhanh cái kim băng chọc thủng nó ra. Sau đó quay ra mặt tủi tủi:

- Anh ơi cái bao này bị thủng.

Mặt anh ấy thộn ra, lo lắng: 

- Đấy, anh bảo em rồi, mua hàng giá rẻ làm gì, cứ tiết kiệm mấy cái thứ này làm gì.

- Thế giờ làm sao anh, em không thích uống thuốc đâu, hại lắm. Rồi không uống thuốc nhỡ có vấn đề gì thì sao. Rồi nhỡ bụng em to lên xấu hổ lắm, chưa cưới mà đã...

- Để anh nghĩ"

Sau 3 phút trầm ngâm suy nghĩ, chàng trai đã đi đến quyết định hợp lòng hợp ý cô gái này: "Thôi thì cưới vậy, để anh về báo bố mẹ".

dua-vao-trong-6

Bố mẹ đôi bên cũng đã biết "âm mưu" này từ trước nên bắt nhịp rất nhanh khi thấy chàng trai về báo cáo sự tình. Kể từ hôm đó, 2 tuần sau cặp đôi này ăn hỏi và thêm 2 tuần nữa thì cưới. Đến khi "gạo đã nấu thành cơm", trước mặt chồng và gia đình hai bên, cô dâu mới thỏ thẻ thưa chuyện.

Nghe vợ mình thành thật khai nhận, anh chồng chỉ còn biết lắc đầu và thốt lên đúng một câu: "À hóa ra là 1 cái bẫy, hóa ra tôi bị cả cái gia đình này lừa". Tất nhiên, hai vợ chồng vẫn sống vui vẻ hạnh phúc.

Đọc tâm sự này xong, cộng đồng mạng tỏ ra thích thú trước sự tinh ranh của nữ chính. Đồng thời cũng chúc mừng đôi bạn trẻ đã đến được với nhau, sống hạnh phúc bên nhau.

Có sự đồng cảm không nhỏ với cô gái trong chuyện, FB Quỳnh Bống chia sẻ: "Tớ đây thì bị lừa ngược lại. Cưới về vẫn nghĩ do sơ suất nên có bầu. Nhưng một ngày đẹp trời, lão chồng mới bảo: "Anh chố tình đấy, không như thế làm sao anh lấy được vợ".

dua-vao-trong-3

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link