"Phát sốt" với clip Nhan Phúc Vinh cầu hôn Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Sau scandal của Trường Giang, Nhã Phương khiến nhiều người ngỡ ngàng trước clip Nhan Phúc Vinh cầu hôn.

Sau lễ trao giải Cánh diều diễn ra vào ngày 15/4, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Nhiều người cho rằng, cả hai đang có mối quan hệ trên mức tình bạn và đồng nghiệp.

d-ngoisaovn-w700-h432-0118

Cụ thể, Nhan Phúc Vinh đã cởi áo vest ngoài đưa cho Nhã Phương mặc tại buổi lễ trao giải Cánh diều và hình ảnh cặp đôi vui vẻ đi ăn khuya đến 2h sáng bị giới săn ảnh bắt gặp. Vì lẽ đó mà trên mạng xã hội, hình ảnh thân thiết của cặp đôi khi tham gia đóng phim chung được lan truyền rất nhiều. Đặc biệt là clip phân cảnh Nhan Phúc Vinh cầu hôn Nhã Phương trong phim "Thám tử miệt vườn".

3 lần đóng phim cùng nhau, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh khiến nhiều người ngỡ rằng họ là một cặp bởi độ tình cảm, thân thiết mà hai người dành cho nhau. Cụ thể, hồi cuối năm ngoái, Nhan Phúc Vinh bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chụp cùng Nhã Phương và đạo diễn Khải Anh.

Tuy nhiên, đoạn trạng thái của "soái ca" khiến dư luận xôn xao, "Tạm biệt các tình yêu, kết thúc một chặng đường, kết thúc một kỷ niệm đẹp, miss you (nhớ em). Ngày ấy, mình đã yêu" và nhận được sự tương tác là biểu tượng icon dễ thương của Nhã Phương.

Trong phim "Hương Bưởi", Nhan Phúc Vinh vào vai tay công tử ăn chơi chốn miệt vườn tên là Phi Du. Anh luôn quậy phá khắp xóm làng và khiến cho gia đình lâm vào những tình huống dở khóc dở cười. Phim cũng là quá trình trưởng thành của Phi Du khi anh quyết tâm theo đuổi ước mơ và trân quý những giá trị truyền thống của quê hương.

Có tài vẽ, Phi Du thi đậu trường mỹ thuật, tại đây anh trót phải lòng cô người mẫu vẽ Phương Nghi (Nhã Phương). Chuyện tình lãng mạn gặp phải trắc trở khi Phương Nghi phát hiện ra mình bị bệnh nặng, cô quyết định rời bỏ Phi Du. Mất người yêu, Du rơi vào bế tắc. Dù không cùng xuất hiện xuyên suốt trong phim ngay trong lần đầu tiên hợp tác, cả hai đã thể hiện sự "ăn rơ" với những cảnh quay tình tứ, ngọt ngào đầy ấn tượng./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn