Những món quà ý nghĩa nhất ngày 20/10 dành tặng vợ

( PHUNUTODAY ) - Các ông chồng đã chuẩn bị gì cho vợ của mình trong ngày 20/10 sắp tới hay chưa? Cùng tìm hiểu những thông tin bổ ích ngay dưới đây nhé

Tặng những bó hoa handmade độc đáo

Thông thường, khi các ông chồng mua hoa thật thì các bà vợ thường la vì tốn quá nhiều tiền. Vậy tại sao các chàng không nghĩ đến việc tặng những bông hoa handmade nhỉ.

Cuộc sống cơm áo gạo tiền đã che lấp đi những sự lãng mạn thuở mới yêu, nàng hay kêu ca chuyện tiền bạc hay không thích những thứ phù phiếm như những bó hoa tươi nhanh tàn? Hãy tinh tế hơn bằng việc thay thế bằng những bó hoa handmade nhé. 

Thiệp handmade tự làm ý nghĩa

4.nhung-mon-qua-y-nghia-nhat-ngay-20-10-tang-vo-1-phunutoday.vn

 

Gửi gắm câu chúc chân thành qua những tấm thiệp là món quà tặng 20/10 mang ý nghĩa tinh thần đong đầy cảm xúc yêu thương Hãy làm cho tấm thiệp tặng mẹ, vợ, bạn gái nhân dịp 20/10 trở nên khác biệt hoàn toàn với con dấu đóng sáp và các phụ kiện handmade độc đáo

Tặng album ảnh được đáo: Scrapbook

Khác với album ảnh thông thường, Scrapbook được làm thủ công và không tuân theo quy luật nào. Sự sáng tạo của album ảnh Scrapbook là vô bờ bến tạo nên nét độc đáo chỉ của riêng mình. ựa chọn khoảnh khắc người ấy cười rạng rỡ nhất, khoảnh khắc "chụp lén" hoặc những tấm ảnh chụp chung nhiều cảm xúc giữa hai người kết hợp vài câu chữ ngây ngô, buồn cười nhưng ý nghĩa làm món quà tặng 20/10 thêm độc đáo.

Hoa tươi ý nghĩa

Hoa là món quà tinh thần lý tưởng nhất cho các bà vợ nhân ngày 20/10. Dù có giận dỗi thế nào đi nữa nhưng trong ngày này, khi người vợ nhìn thấy bó hoa tươi từ chồng mình tặng, thì chắc hẳn họ sẽ không cầm lòng được.

5.tho-vui-tang-vo-phunutoday-1-phunutoday.vn

 

Vì vậy, các ông chồng hãy biết nắm bắt tâm lý này để có thể duy trì một mái ấm hạnh phúc.

Trang sức, nước hoa

Trang sức và phụ kiện luôn là những người bạn đồng hành phục vụ đắc lực cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Do vậy mà các bạn cần phải chắc chắn, sẽ không một người phụ nữ nào từ chối món quà này, đặc biệt là vợ của bạn đấy nhé.

Tự tay nấu ăn, làm việc nhà

Nếu như hàng ngày, bạn vẫn được ăn những bữa ăn do vợ nấu thì ngày này, hãy dành cho vợ những bất ngờ và hạnh phúc bằng việc tự tay vào bếp nấu ăn, hay thậm chí là tự tay làm thay vợ tất cả những công việc của vợ.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn