Bà mẹ vô duyên nhất năm: “Thản nhiên” cho con đi tiểu vào bát canh ở nhà hàng

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng gây sốc nên dùng điện thoại chụp ảnh hai mẹ con rồi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội.

Sự việc xảy ra tối 8/10 tại nhà hàng Jin Ding Xuan ở quận Fanzhuang, thành phố Bắc Kinh, khi bà mẹ dẫn con trai tới đây dùng bữa.

Theo lời kể của người đăng tải clip, người mẹ đã lấy chiếc bát ăn cơm trên bàn ra để hứng nước tiểu cho con khi cậu bé buồn đi vệ sinh ngay trước mặt rất nhiều thực khách. Sau đó, cô ta trút bát nước vào một chiếc tô đựng thức ăn thừa màu trắng.

Khi một số vị khách phàn nàn, bà mẹ này còn lớn tiếng: "Dù thế nào thì người ta cũng sẽ rửa cái bát đi thôi".

Sau khi họ rời đi, một nhân viên đã làm việc tại nhà hàng 10 năm cho biết họ chưa bao giờ gặp phải một thực khách có lối cư xử kém văn hóa như vậy. Họ cũng không hiểu người mẹ này đang nghĩ gì khi hành động như thế.

"Tôi không hiểu bà mẹ ấy nghĩ gì. Chúng tôi có nhà vệ sinh ở mỗi tầng và con trai cô ta cũng chẳng phải bé bỏng gì nữa", nữ phục vụ bàn bức xúc.

ba-me-vo-duyen-nhat-nam-than-nhien-cho-con-di-tieu-vao-bat-canh-o-nha-hang-1

Bà mẹ vô duyên cho con đi tiểu vào bát canh ở nhà hàng nhận được vô số gạch đá, chỉ trích từ cư dân mạng

Nhiều cư dân mạng sau đã chỉ trích về hành vi thiếu trách nhiệm của người mẹ này. Họ nói: “Không biết chị này có dám tiếp tục hành vi thiếu văn hóa như thế nữa không?".

Một số khác cũng cho biết: “Chỉ vì những người mẹ như thế này mà nhiều nhà hàng thông báo không cho phép trẻ em vào nhà hàng của mình” hay "Hỡi các bậc cha mẹ, con cái của các bạn sẽ học được rất nhiều từ những hành vi của bạn. Vì vậy làm ơn hãy cư xử chuẩn mực”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn