Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 7/1/2018 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 7/1/2018 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý chuyện tình cảm gặp không ít sóng gió. Mối quan hệ với đồng nghiệp dần trở nên phức tạp, nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp về quyền lợi cá nhân.

Về nhà, tình cảm vợ chồng tẻ nhạt, đôi bên như nước với lửa, không ai chịu nói chuyện với ai câu nào. Không khí gia đình bỗng trầm lắng lạ thường. Lẽ ra là ngày nghỉ cuối tuần cả nhà quây quần bên nhau phải vui tươi, đằng này nhìn ai cũng đăm chiêu, nhiều tâm sự.

May mà trong ngày vận trình tài lộc khá sáng, cũng an ủi phần nào. Bạn có thể xả stress bằng cách đi mua sắm hoặc đưa cả nhà đi ăn tối ở nơi nào đó sang trọng một chút. Như vậy, bản thân vừa cảm thấy vui vẻ mà tình cảm gia đình sẽ thêm phần gắn kết.

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Ghi, đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 7/1/2018, công việc của người tuổi Sửu gặp trở ngại, đường quan lộc cũng thêm phần khó khăn. Hợp tác làm ăn cũng khó thành, xuất hiện kẻ quấy phá khiến việc ký kết hợp đồng không diễn ra như dự định.

Dân văn phòng trông nhàn nhã là thế nhưng hàng ngày phải đối diện với không ít áp lực, nhất là lo chống nạn thị phi. Bản mệnh vướng vào cãi vã với đồng nghiệp, bất đồng quan điểm với cấp trên.

Chốn thương trường, quan trường nhiêu khê là thế, tuổi Sửu hãy bơ đi mà sống, tìm về với gia đình, người thân để được sẻ chia. Nếu đang sống xa nhà, lâu rồi bạn không về thăm cha mẹ. Đành rằng còn hơn 1 tháng nữa thôi là tới Tết Nguyên Đán rồi, nhưng khoảng thời gian này sẽ là dài vô tận với cha mẹ nếu bạn không thường xuyên gọi điện hỏi thăm họ.

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Vàng đậm, đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Một ngày cuối tuần của người tuổi Dần cảm thấy thoải mái, thảnh thơi và trôi chảy. Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến mạnh. Bạn hãy mạnh dạn đề bạt ý tưởng mới, tỉ lệ được phê duyệt rất cao. Nhân cơ hội này, bạn nên hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp, tranh thủ sự trợ giúp của cấp trên để tạo bước đà thăng tiến thuận lợi hơn cho sự nghiệp.

Không ai hoàn hảo hết, ngay cả bản mệnh. Bạn có thể phạm sai lầm nhỏ trong công việc, điều quan trọng là đứng ra nhận trách nhiệm về mình, mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn. Quý nhân trong ngày của bạn chính là cấp trên, có điều gì cần thỉnh giáo, bạn nên thẳng thắn đề nghị.

Vận trình tình cảm thăng hoa bất ngờ. Nếu đã xác định được tình cảm thực sự của mình, tuổi Dần nên mạnh dạn bày tỏ. Dù kết quả ra sao, nhưng chí ít đối phương cũng ghi nhận sự can đảm và tấm chân tình của bạn.

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xám

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi

con-giap-20-2315-phunutoday
Ảnh minh họa. 

Tuổi Mão

Nhật vận của người tuổi Mão theo tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày hôm nay thì bạn có đường lợi trong việc tiến thân, phát triển danh tài. Hôm nay, có các cơ hội tốt để bạn thể hiện năng lực, có cơ hội nâng cao nghiệp vụ, học hỏi, củng cố sự nghiệp.

Thêm vào đó, vận may về ngoại giao giúp bạn đạt được các mối quan hệ tốt nhất và gặt hái được thành công trong công việc.

Tình duyên hôm nay khá tốt cho những ai đang mong muốn tìm người trong mộng. Bạn có được nhiều các cơ hội gặp gỡ, làm quen và biết đâu có thể nên duyên. Đối với chuyện vợ chồng cũng có nhiều điều thuận lợi và thời gian để dành cho nhau, chia sẻ công việc trong cuộc sống. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay: Sửu, Tị.

Tuổi Thìn

Ngày chủ nhật này người tuổi Thìn tài lộc ngày càng vượng, kinh doanh đạt lãi suất lớn, buôn bán gặp khách hàng tiềm năng, tiền hết rồi lại vào tay, tiêu tiền phóng khoáng.

Công việc đang tiến triển khá thuận lợi. Nhiều hạng mục công việc cần xử lý và hoàn thiện. Với cái đầu lạnh và sự linh hoạt, tuổi Thìn luôn biết cách kiểm soát mọi việc, hiếm khi để người khác phải phàn nàn về mình.

Trong ngày này mặt quan hệ xã giao được cải thiện đáng kể. Mâu thuẫn với đồng nghiệp giảm đi trông thấy, tinh thần đoàn kết nâng cao, làm việc hiệu quả hơn nhiều. Tình cảm cũng phát triển rự rỡ, người độc thân có thể nhận lời tỏ tình trong ngày.

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Tím, nâu đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của tuổi Tỵ có vẻ khác với thường ngày, tính cách ôn hòa vốn thấy của bạn biến mất, thay vào đó là một con người mới với những cơn thịnh nộ bủa vây. Nếu không kiểm soát tính nóng nảy của mình, bạn sẽ như “đổ thêm dầu vào lửa” cho những việc diễn ra trong ngày.

Cả giận mất khôn, vì tức giận mà lý chí của tuổi Tỵ như bị lu mờ, kiểm soát công việc không hiệu quả, dễ phạm sai lầm. Tình hình tài chính không lý tưởng. Nhiều việc phải chi tiêu đến tiền, bạn cần tích lũy càng nhiều càng tốt.

Đã tới lúc bạn cho đối phương biết được tình cảm thực sự của mình là thế nào. Dù đó là yêu hay ghét, bạn vẫn nên nói ra, đừng để cả hai lãng phí mất quãng thời gian tươi đẹp trong cuộc đời mỗi người.

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 7/1/2018 của người tuổi Ngọ không ưng ý với hiệu quả công việc trong ngày. Bạn làm việc thiếu tập trung, tinh thần uể oải, không khéo còn bị cấp trên phê bình, đánh giá vào ý thức trừ tiền thưởng tết sắp tới thì nguy. Hãy nhanh chóng chấn an tinh thần, cười tươi lên để một ngày vất vả trôi qua thật nhanh.

Kinh doanh buôn bán đôi khi cũng cần có cái “duyên”. Tuổi Ngọ mà cứ bỗ bã, nói năng vô tư tới mức vô duyên như thế thì làm sao đắt khách được. Thôi thì khách hàng là thượng đế, cứ chiều lòng họ, bạn không chịu thiệt đâu mà lo.

Tình cảm giữ ở mức bình ổn, không sóng gió nhưng cũng chưa thực sự thăng hoa. Theo https://skvty.com, vợ chồng có lúc hậm hực vì chuyện phân công công việc nội trợ trong nhà. Giờ là thời đại nam nữ bình đẳng, vợ chồng đều như nhau, đều đi làm và chăm lo con cái, không ai được quyền lười nhác ở đây.

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, cam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sẽ đón không ít tin vui trong ngày cuối tuần này, nhất là tin vui về đường con cái. Các cặp vợ chồng kết hôn đã lâu mà chưa có con nay sẽ được thỏa nguyện, gia đình ngập tràn niềm vui, hạnh phúc.

Công việc diễn ra theo đúng kế hoạch mà bản mệnh đã lập từ tuần trước. Chỉ còn hơn một tháng nữa là tới Tết Nguyên Đán rồi, bạn tự nhủ với mình phải hoàn thành công việc thật tốt thì ăn Tết mới ngon được.

Mâu thuẫn giữa các cặp đôi dần được hóa giải, trả lại không gian bình yên của một ngày cuối tuần lãng mạn. Tối nay, hai bạn có thể sắp xếp buổi hẹn hò, cùng nhau đi xem phim, mua sắm, ăn uống… để gắn kết tình yêu thương.

Con số may mắn: 1, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Người tuổi Thân làm việc thiếu hiệu quả trong ngày hôm nay. Dù đã cố gắng để hoàn thành những việc được giao đúng thời hạn, nhưng vì cảm giác bí bách, ức chế nên bản mệnh thiếu tập trung, cuối cùng là vỡ kế hoạch.

Trong ngày đi đâu làm gì bạn cũng phải đề cao cảnh giác, cẩn thận tai nạn bất ngờ ập đến. Khả năng xảy ra trộm cắp, cướp giật, té ngã… khá cao, bản mệnh không thể không đề phòng.

Gia đình là điểm tựa tinh thần vững chắc cho mỗi người. Nếu thấy trong tâm còn nhiều bối rối, còn ngổn ngang tâm sự, bạn nên chủ động chia sẻ với người thân. Nhưng lưu ý, không phải chuyện gì cũng nên kể lể với cha mẹ, nhất là con gái đã đi lấy chồng, đừng làm cha mẹ thêm phiền lòng bởi những chuyện vặt.

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Bạc, kaki

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Lẽ ra là ngày nghỉ ngơi thảnh thơi, nhưng tuổi Dậu vẫn tất bật luôn chân luôn tay vì phải xử lý một số việc phát sinh ngoài dự kiến. Tâm tính bản mệnh trở nên nóng nảy và dễ phạm sai lầm trong xử lý mọi việc. Vì thế, nên lấy tĩnh làm chủ, suy nghĩ thấu đáo trước khi làm.

Năm hết tết đến, ai cũng mong muốn có được mức lương và thưởng xứng đáng, vì thế, sức cạnh tranh trong công việc càng lớn, ai cũng muốn thể hiện năng lực bản thân để tạo ấn tượng tốt đẹp với cấp trên. Bản mệnh cũng không ngoại lệ. Bởi như thế nên bạn tự tạo áp lực cho mình, lúc nào cũng thấy lo lắng.

Tài lộc không như ý, kiếm tiền chật vật, chi nhiều thu ít. Tình cảm xuống dốc nghiêm trọng. Hai bên dễ cãi vã, to tiếng vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu. Người độc thân dễ bị kẻ xấu lừa gạt tình cảm chỉ vì tính nhẹ dạ cả tin, cần lý tính hơn trong mọi việc.

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tinh thần làm việc của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay phơi phới, cảm giác hăng say vô cùng, làm không biết chán, không biết mệt mỏi. Hơn thế, vận đào hoa phơi phới, thúc đẩy tình cảm nở hoa kết trái.

Các mối quan hệ xã giao hài hòa, mâu thuẫn giữa bản mệnh và đồng nghiệp hoặc cấp trên cũng được hóa giải, tinh thần thoải mái hơn nhiều. Năng lực bản thân càng được dịp phát huy, bạn nhanh chóng “ghi điểm” với lãnh đạo, cuối năm sẽ nhận được phần thưởng hậu hĩnh.

Tình yêu lứa đôi khó tránh lúc giận hờn vô cớ, nhưng đó cũng đơn giản là thứ gia vị để tăng cường hương vị lãng mạn cho tình yêu mà thôi. Bản mệnh không phải buồn nếu đang bị đối phương giận nhé.

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, hồng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có một ngày cuối tuần mệt mỏi vì áp lực công việc, sự cạnh tranh lợi ích cá nhân, quyền lực trong nội bộ. Dù rất muốn bỏ ngoài tai ngoài mắt mọi việc, bơ đi mà sống, nhưng nghĩ mãi không thông, thành ra tâm trạng cũng bị ảnh hưởng khá nặng.

Quản chuyện bao đồng, quá chú ý tới việc người khác nói gì về mình là điều mà tuổi Hợi nên hạn chế. Những suy nghĩ ấy sẽ ăn sâu vào tâm trí bạn, bào mòn ý chí, khiến bạn tự ti trong tập thể, sống thu mình và khó lòng và vươn tói thành công.

Làm việc vất vả, suy nghĩ nhiều khiến sức khỏe tuổi Hợi có phần giảm sút. Dạo gần đây bạn luôn có cảm giác chán ăn, ăn không ngon miệng dù được thiết đãi những món sở trường. Quan trọng là bản thấy phải thấy vui vẻ thì nhìn món ăn nào cũng đều thấy ngon miệng.

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn