Muôn ngàn cách phản ứng của sao khi vô tình gặp lại tình cũ

( PHUNUTODAY ) - Tuy đường ai nấy đi nhưng các cặp đôi vẫn khó tránh khỏi việc "chạm mặt nhau".

Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa

Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa gặp nhau lần đầu năm 2004, hợp tác chung trong dự án Ngàn vàng tiểu thư. Ngay sau khi phim đóng máy, cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò. Lúc đó, cả hai đều không thừa nhận. Bẵng sau nửa năm, Hoắc Kiến Hoa thừa nhận từng có tình cảm với người đẹp họ Trần. “Tiếc là chúng tôi khi đó đều hiếu thắng, quan trọng sự nghiệp nên tình cảm không đi đến đâu”.

Sau 10 năm, Hoắc Kiến Hoa nổi tiếng hơn và cũng vướng nhiều tin đồn tình ái với đồng nghiệp như Lâm Tâm Như, Diệp Tuyền, Triệu Lệ Dĩnh… Tháng 6/2016, Hoắc Kiến Hoa công khai hẹn hò với người bạn 10 năm Lâm Tâm Như, cặp đôi cũng đã kết hôn sau đó không lâu. Trần Kiều Ân đã vô cùng đau khổ.

saohoangu.phunutoday

Cả hai thiếu tự nhiên khi phải đứng cạnh nhau 

Gần đây, khi tham gia lễ trao giải điện ảnh, Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa đã được sắp xếp nhận giải chung trên sân khấu. Không rõ đây là sự vô tình hay hữu ý của ban tổ chức, tuy nhiên khung cảnh khi đó khá ngại ngùng. Trên gương mặt ông xã của Lâm Tâm Như không hề có một nụ cười tự nhiên, còn Trần Kiều Ân cũng tránh nhìn sang phía bạn trai cũ.

Phạm Băng Băng và Vương Học Binh

saohoangu.phunutoday4

Phạm Băng Băng tránh đứng gần tình cũ. 

Năm 2004, Phạm Băng Băng và Vương Học Binh công khai chuyện tình cảm. Tuy nhiên, hai năm sau cặp đôi đường ai nấy đi, đáng bất ngờ là Vương Học Binh lại kết hôn với một người phụ nữ khác chỉ không lâu sau đó.

Khi gặp lại tình cũ, Phạm Băng Băng tuy miệng cười nhưng hành động tỏ ra rất mất bình tĩnh. Nữ diễn viên đã cố gắng chọn chỗ đứng xa khỏi bạn trai cũ.

Trương Quân Ninh và Triệu Hựu Đình
saohoangu.phunutoday2

 Hai người cùng nhìn đi hướng khác vì ngại ngùng.

Nữ diễn viên Quân Ninh và Hựu Đình từng diễn chung trong tác phẩm Đen và Trắng. Họ đã bén duyên và chỉ chia tay nhau khi Triệu Hựu Đình có người mới là Cao Viên Viên. Tuy đã chia tay nhưng cả hai vẫn thường “đụng” nhau trong các sự kiện.

Trong lần họp báo ra mắt phim mới năm 2014, Triệu Hựu Đình và Quân Ninh cùng xuất hiện, cả hai có dịp ngồi chung trong phòng chờ. Tuy nhiên nhìn nét mặt của nam diễn viên và mỹ nhân Võ Mỵ Nương truyền kỳ, có thể đoán chắc được đó là một lần gặp mặt bất đắc dĩ.

Thái Y Lâm và Châu Kiệt Luân

saohoangu.phunutoday3

 Châu Kiệt Luân tìm cách né tránh bạn gái năm xưa.

Thái Y Lâm và Châu Kiệt Luân là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, Kiệt Luân và MC Hầu Bội Sâm bị đồn có tình ý với nhau, lúc đó ca sĩ họ Châu còn là bạn trai cô. Y Lâm đọc tin và thấy ảnh thân mật của người tình và MC trên báo, gặng hỏi Kiệt Luân nhưng anh năm lần bảy lượt phủ nhận “lăng nhăng”.

Cuối cùng, khi không thể giấu nổi, Kiệt Luân thừa nhận có người mới.năm 2005. Sau thời gian đau khổ tột cùng, Y Lâm đã quyết định dứt khoát với nam ca sĩ “Hương lúa”.

Đến nay, dù có đứng chung sân khấu, Thái Y Lâm vẫn luôn tự tin tười cười, còn Châu Kiệt Luân tỏ ra luống cuống và muốn rời khỏi sân khấu một cách nhanh nhất. “Tôi rất hiểu tính cách Châu Kiệt Luân, bây giờ tôi cảm thấy thoải mái khi là bạn anh ấy”, Y Lâm cho biết.

 
 
 
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn