Tử vi mới nhất Thứ Hai ngày 30/10/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Hai ngày 30/10/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý kiếm tiền như hái, có nhiều tài lộc bất ngờ trong ngày. Các hạng mục đầu tư dù là mới hay cũ đều có dấu hiệu sinh lời, một ngày đầu tuần sinh động ngập tràn đang chờ đón bạn phía trước.

Trong ngày, nhân duyên của bản mệnh tốt đẹp, các mối quan hệ hữu hảo, mở ra càng nhiều cơ hội hợp tác làm ăn cũng như tiến đến thành công. Chính thái độ sống lạc quan và hết lòng vì bạn bè đã giúp tuổi Tý có được ngày hôm nay tươi sáng.

Công danh, tài lộc vượng phát là thế, trong khi đó tình cảm của bản mệnh lại không được như ý. Đôi bên dễ cãi vã, to tiếng vì tình cảm dành cho nhau càng ngày càng mờ nhạt. Người độc thân tuy vượng vận đào hoa nhờ nhân duyên tốt đẹp, nhưng lại dễ nhẹ dạ cả tin nên vui chưa thấy đâu mà người thân, bạn bè lo là chính.

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 4h đến 6h

Màu sắc cát tường: Xanh, đen tuyền

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Ngày 30/10 này, trong công việc, chỉ cần căn cứ vào kế hoạch đã vạch sẵn để làm, người tuổi Sửu vẫn có thể gặt hái được thành công dù có điềm tranh chấp quyền lợi.

Đó có thể là tranh chấp lợi ích giữa bạn và đồng nghiệp hoặc thậm chí là công ty chủ quản của bạn với đối tác. Dù có trở ngại nào xảy ra đi nữa, nhưng nếu bản mệnh chủ động hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp, tranh thủ sự trợ giúp của cấp trên thì vẫn có cơ hội phát triển bản thân, khẳng định vị thế của mình trong tập thể.

Vận trình tình cảm dần đi vào giai đoạn bình ổn hơn. Đôi bên có to tiếng giận hờn cũng chỉ vì quá yêu đối phương. Chỉ cần cả hai dành thời gian bên nhau, chịu bỏ cái tôi bướng bỉnh của mình đi đôi chút, mọi vấn đề đều được hóa giải.

Con số may mắn: 1, 3, 5

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Cà phê đậm, vàng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

tu-vi-21

Ảnh minh họa. 

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới thứ hai 30/10, mới đầu tuần mà người tuổi Dần đã thấy “tâm hồn treo ngược cành cây”, xao nhãng trong cả công việc cũng như chuyện học hành. Có vẻ như vấn đề sức khỏe là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này. Bạn cần sắp xếp thời gian để đi thăm khám càng sớm càng tốt, kẻo để lâu bệnh tình càng nghiêm trọng và khó chữa trị hơn nhé.

Cơ quan bạn làm việc đang có cuộc cải tổ lớn về cơ cấu tổ chức cũng như nhân sự. Có người thăng chức cũng có người bị giáng chức. Dù bạn là ai trong số đó, hãy mỉm cười chấp nhận mọi chuyện. Bởi dù thế nào đi nữa, bạn đã cố gắng hết mình, không còn gì phải hối tiếc.

Yêu đơn phương có vẻ như không còn phù hợp ở thời đại “mỳ ăn liền” này. Nhưng một vài bạn vẫn chọn cách truyền thống đó, dù cho có phải khổ sở đến đâu. Không sao, mỗi người một suy nghĩ một trải nghiệm, qua giai đoạn này rồi mới thấy nhiều điều thú vị.

Con số may mắn: 3, 5, 6

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Ghi xám, đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tuổi Mão

Công việc trong ngày thứ hai của người tuổi Mão diễn tiến khá thuận lợi nhờ vào cách hành sự quyết đoán. Theo đó, hôm nay bạn có thể tiến hành việc quan trọng như kí kết hợp đồng, thỏa thuận hợp tác làm ăn… tỷ lệ thành công ở mức khá cao.

Ngày thứ hai này, người tuổi Mão đã suy nghĩ thực tế hơn nhiều, không còn quá mơ mộng như trước kia. Vì thế, bạn dễ dàng tập trung vào làm việc hiệu quả hơn, sáng suốt hóa giải mọi vấn đề, thúc đẩy sự nghiệp đi lên.

Bản mệnh được trưởng bối che chở nên không bị gánh phần thua thiệt. Bạn nên hành sự từ bi, bao dung hơn nữa, đừng xét nét quá nhiều những người xung quanh. Có như thế cái tâm mới tĩnh, mới cảm nhận niềm hạnh phúc trong cuộc sống hiện tại.

Con số may mắn: 2, 5, 8

Giờ tốt: 8h đến 10h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Vận trình ngày 30/10 của người tuổi Thìn không hung cũng hiểm. Hành sự lớn nhỏ gì, người tuổi Thìn cũng phải lấy chữ ổn định làm trọng, đừng manh động trong ngày kẻo rước họa vào thân, tiền mất mà tật vẫn mang.

Bên cạnh đó, thái độ ngạo mạn cũng chính là nguyên nhân gây ra vô số sự rắc rối, là rào cản ngăn bạn tiến tới thành công lớn hơn. Khi trên dưới đồng lòng, mọi việc mới trôi chảy. Trái lại, có người không phục ắt sẽ gặp trở ngại. Khuyên bạn nên hành động theo tập thể và nêu cao tinh thần đoàn kết hơn nữa.

Vợ chồng có to tiếng, cãi vã cũng nên “đóng cửa bảo nhau”, đừng để hàng xóm láng giềng phải dị nghị. Nhất là những cặp đôi nào đang sống ở chung cư, khu tập thể, lại càng phải thận trọng vì miệng lưỡi thiên hạ ghê gớm lắm.

Con số may mắn: 3, 5, 8

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Tím, vàng đậm

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Ngày 30/10, được quý nhân trợ giúp nên tuổi Tỵ dễ dàng tháo gỡ những khó khăn đang khiến bạn phải đau đầu suốt một thời gian dài vừa qua. Nhưng sự trợ giúp này chỉ mang ý nghĩa về mặt tinh thần là chính, quan trọng bản mệnh vẫn phải dựa vào chính sự nỗ lực của bản thân thì mới có thể quyết định được yếu tố thành hay bại.

Khối lượng công việc ngày càng tăng, sự cạnh tranh lại thêm khốc liệt, mệnh chủ cả ngày tất bật chạy đôn chạy đáo nên sức khỏe cũng đôi phần giảm sút. Với một số bạn đang có ý định tranh cử vị trí quản lý lại càng mệt mỏi và đau đầu hơn. Thậm chí còn cảm thấy lao lực vì phải suy tính quá nhiều thứ cùng lúc.

Tài lộc trong ngày khá sáng, người kinh doanh buôn bán tìm được mối hàng lớn, nhanh tay kí kết thỏa thuận hợp tác kẻo sẽ bị kẻ khác tranh giành.

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Cam, tím

Tuổi Ngọ

Ngày 30/10 này, hợp tác làm ăn, kinh doanh của người tuổi Ngọ được diễn ra khá suôn sẻ. Nhìn chung hôm nay bạn có thể “bỏ túi” không ít lợi nhuận, tinh thần phấn khởi, không có điều gì phải lo lắng thái quá.

Mâu thuẫn trước đây giữa bản mệnh và đồng nghiệp, cấp trên đều được xoa dịu. Dù chỉ là bằng mặt nhưng chưa bằng lòng, nhưng chí ít sóng gió đã tạm nguôi ngoai, bạn có thời gian bình tâm trở lại để hưởng thụ cuộc sống.

Tình cảm bạn bè, tình yêu đôi lứa cũng thêm phần sinh động. Cơ hội tỏ tình của bạn đã tới, đừng do dự nhiều kẻo lại phải nói lời hối tiếc.

Con số may mắn: 3, 4, 9

Giờ tốt: 2h đến 4h

Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 30/10/2017 này, công việc, sự nghiệp của người tuổi Mùi vấp phải không ít trở lực. Kẻ tiểu nhân xuất hiện ngáng đường, càng khiến khó khăn gấp nhiều lần. Nếu không giữ đầu óc tỉnh táo và tinh thần kiên định, e rằng bản mệnh sẽ rất dễ sập bẫy kẻ xấu.

Có câu: “Nếu bạn ghét một ai đó, chứng tỏ bạn đã bị người đó đánh bại”. Khúc mắc tinh thần bạn đang gặp phải lớn nhất là điều này. Hãy suy nghĩ thoáng ra, sống mở lòng hơn với người khác. Như thế, không những tâm bạn tĩnh mà tinh thần càng thêm thư thái, càng dễ dàng tập trung làm việc hiệu quả. Còn cứ mải mê tranh đấu, bạn bận rộn tới mức không còn thời gian chăm sóc cho bản thân mình nữa đâu.

Vận trình tình cảm ở mức bình ổn, vợ chồng gắn bó, anh chị em trong nhà hòa thuận. Trong ngày, có thể đón tin vui về con cái như thêm con, con cái thi cử đỗ đạt…

Con số may mắn: 4, 7, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê nhạt

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tuổi Thân khởi động tuần mới trong tâm thế khác lạc quan. Bản mệnh suy nghĩ thấu đáo hơn, không còn hời hợt như trước. Chính vì thế, bạn có thể phát hiện thêm nhiều điều hay ho trong cuộc sống, sống chậm lại để tận hưởng điều đó.

Ngày 30/10 này, tài lộc của mệnh chủ khá vượng, các hạng mục kinh doanh, đầu tư đều thu lời, dù ít hay nhiều, điều đó cũng mang lại niềm vui lớn cho bạn trong ngày.

Ngày thứ hai này mang tới nguồn cảm hứng mới trong tình yêu. Người độc thân dễ dàng rung động trước tình cảm chân thành của đối phương, từ đó tìm thấy nửa kia đích thực.

Con số may mắn: 2, 5, 6

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Xám, ghi

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tuổi Dậu

Trong ngày 30/10 này, công việc của người tuổi Dậu không diễn ra theo kế hoạch. Nguyên do chính là xuất hiện kẻ tiểu nhân cản đường, buông lời gièm pha nhằm hạ bệ uy tín của bạn. Hơn thế, tính tình bạn trở nên cố chấp, bướng bỉnh, không chịu nghe đồng nghiệp tư vấn dẫn đến sai lầm đáng tiếc.

Nếu không nhanh chóng thay đổi thái độ bản thân và xử lý tình huống khéo léo hơn, e rằng chuyện bé xé ra to, mâu thuẫn ngày càng chồng chất, tạo ra trở lực vô cùng lớn cho con đường tiến thân, phát triển sự nghiệp.

May thay tình hình tài chính của mệnh chủ vẫn trên đà ổn định. Bạn có thể mua một vài món đồ xa xỉ mà bản thân ao ước bấy lâu nhưng chưa một lần có được.

Con số may mắn: 0, 8, 9

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi thứ hai ngày 30/10, người tuổi Tuất dễ tức giận nên dễ bị người khác lợi dụng, xui khiến làm chuyện sai trái. Thêm nữa, tình yêu vấp phải sự phản đối từ gia đình, tâm trạng bản mệnh phiền muộn vô cùng.

Vì thế tinh thần bản mệnh đi xuống, làm gì cũng thấy bế tắc, mông lung. Càng như thế, bạn càng khó tìm ra định hướng phát triển sự nghiệp cho mình. Hãy học cách chia sẻ để tâm tư bớt sầu não. Có như vậy tâm trí mới sáng suốt mà tìm cách khắc phục các vấn đề đang gặp phải.

Sức khỏe mệnh chủ có phần sa sút. Bạn cần cân bằng lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi nếu như không muốn bị kiệt sức ngay trong ngày đầu tuần đi làm.

Tình yêu lứa đôi vấp phải sự cản trở của gia đình. Thay vì vội vàng quy tội cho người khác, bạn nên dành thời gian phân tích nguyên nhân vấn đề, bởi người ngoài cuộc bao giờ cũng sáng suốt hơn người trong cuộc.

Con số may mắn: 4, 7, 8

Giờ tốt: 2h đến 4h

Màu sắc cát tường: Cà phê, tím đậm

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 30/10/2017 thứ hai của tuổi Hợi

Ngày 30/10 này công việc của người tuổi Hợi nếu bạn không kiên trì làm tới nơi tới chốn, e rằng kết quả đạt được sẽ không được đánh giá cao, thậm chí còn bị lãnh đạo phê bình.

Ngày thứ hai này mang điềm báo về những mâu thuẫn, cãi vã có thể nảy sinh trong công việc. Tuy nhiên bản mệnh có thể tránh hoặc hạn chế bằng cách làm nhiều nói ít, không lo chuyện bao đồng.

Ngày 30/10, người vợ nảy sinh tâm lý coi khinh chồng vì không tài cán gì, không kiếm ra nhiều tiền… Nếu thực sự đang có suy nghĩ này, bản mệnh chỉ nên giữ trong đầu, đừng thể hiện thái quá ra bên ngoài kẻo hạnh phúc gia đình bị đe dọa dữ dội. Thể diện, lòng tự trọng của đàn ông lớn lắm. Nếu bị tổn thương, sẽ tới lúc “tức nước vỡ bờ”, khi ấy bạn không thể lường trước được hậu quả nó ghê gớm thế nào đâu.

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, kaki

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn