Cận cảnh 3 trang phục 'đẹp như mơ' của Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện ngày lên xe hoa

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn thiết kế áo dài vô cùng giản dị mà tinh tế cùng chiếc váy cưới sắc trắng tinh khôi khoe vẻ đẹp thanh tú, đài các và trong trẻo ngày lên xe hoa.

dtt6.phunutoday.vn

Đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông. Trang phục được Hoa hậu mặc trong ngày trọng đại cũng được không ít fan hâm mộ tòi mò, mong đợi chiêm ngưỡng.

dtt3.phunutoday.vn

Thỏa lòng mong đợi của khán giải, vẻ đẹp cảu "thần tiên tỉ tỉ" tiếp tục nhận được vô số lời khen ngợi. Trong lễ ăn hỏi, Đặng Thu Thảo gây ấn tượng với hình ảnh mong manh, đài các trong tà áo dài trắng nhẹ nhàng, thuần khiết.

dtt2.phunutoday.vn

Cô mặc áo dài trắng, được tạo điểm nhấn bằng những chi tiết đính kết tinh tế. Kiểu tóc tết đơn giản càng làm tôn vẻ đẹp dịu dàng, đài các của Thu Thảo.

dtt5.phunutoday.vn

Vốn là người chỉn chu trong carcoong việc và cuộc sống, sự xuất hiện của Đặng Thu Thảo luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả với vẻ đẹp mong manh, thuần khiết, đầy tinh tế.

ttdtt3.phunutoday.vn

Trong buổi rước dâu vào sáng 06/10 vừa qua, Đặng Thu Thảo rạng rỡ trong bộ áo dài đỏ, kiểu dáng truyền thống đơn giản của nhà thiết kế Thuận Việt.

ttdtt2.phunutoday.vn

Chiếc áo dài nhẹ nhàng, nền nã đúng với hình ảnh thanh lịch, mỏng manh mà Thu Thảo xây dựng từ trước đến nay. Trang phục không cầu kỳ song vẫn giúp người mặc khoe khéo vòng eo thon gọn, vóc dáng thướt tha. Cùng với đó, người đẹp chọn phong cách trang điểm và làm tóc phù hợp.

ttdtt1.phunutoday.vn

Hoa hậu  vô cùng nổi bật khi chọn áo dài màu đỏ, tôn nước da trắng sứ cũng như vẻ nữ tính của mình.

ttdtt5.phunutoday.vn

 Cận cảnh chiếc áo dài của Hoa hậu Thu Thảo ngày lên xe hoa.

ttdtt4.phunutoday.vn

 Dù chọn phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng hoa hậu vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc rực rỡ, tỏa sáng. (Ảnh: Zing)

vedepdtt1.phunutoday.vn

Trong tiệc cưới được diễn ra vào tối cùng ngày, Đặng Thu Thảo xuất hiện như nàng công chúa với chiếc váy cưới sắc trắng thanh lịch đính kết từ hàng nghìn viên pha lê. Mẫu váy cưới lần này được nhà thiết kế Lê Thanh Hoà tặng riêng cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Sử dụng phom dáng cổ điển

vedepdtt6.phunutoday.vn

Vẻ đẹp mỏng manh, thuần khiết của "thần tiên tỉ tỉ" trong chiếc váy cưới sắc trắng tinh khôi. Thân áo dùng chất liệu ren cao cấp đính đá Swarovski. Tùng váy xếp ly nhẹ ở eo và phồng to dần ở phần đuôi đem lại sự thanh lịch, sang trọng, bật lên vẻ đẹp mỏng manh nhưng ngọt ngào thuần khiết

vedepdtt2.phunutoday.vn

Thiết kế kín đáo, sang trọng phù hợp với tính cách dịu dàng, đằm thắm của người đẹp trong ngày trọng đại. Chiếc đầm được thực hiện suốt một tháng và chỉnh sửa trực tiếp trên cơ thể của Đặng Thu Thảo nhằm mang đến sự hoàn hảo nhất cho cô trong ngày trọng đại.

vedepdtt3.phunutoday.vn

Hoa hậu Ddặng Thu Thảo không giấu được sự xúc động, bật khóc trước niềm hạnh phúc viên mãn cạnh ông xã Trung Tín.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn