Mẫu trang phục vừa hợp mốt vừa điệu đà mùa hè cho nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - Trang phục công sở luôn là điều mà khiến các chị em phụ nữ luôn phải đau đầu, nhưng dưới đây là những mẫu trang phục vừa hợp mốt vừa điệu đà mùa hè cho các nàng để tha hồ lựa chọn.

Cùng với sắc hoa rực rỡ, những tông màu bắt mắt cũng thường được ưa chuộng trong không khí mùa hè. Nó mang lại hình ảnh sống động và trẻ trung cho các bạn gái mê mặc đẹp.

4.trang-phuc-mua-he-cho-co-nang-cong-so-1-phunutoday.vn

Thay vì các kiểu chân váy bút chì quá đỗi quen thuộc với dân văn phòng, bộ sưu tập này tập trung khai thác các kiểu váy ngắn, jumpsuit, quần lửng hài hòa cùng khuynh hướng thời trang 2018.

4.trang-phuc-mua-he-cho-co-nang-cong-so-2-phunutoday.vn

Các mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao phù hợp với tiết trời chuyển mùa và giúp phái đẹp tự do mix đồ để 'đi muôn nơi'.

4.trang-phuc-mua-he-cho-co-nang-cong-so-3-phunutoday.vn

Tông màu đen trắng dễ sử dụng và khó lỗi mốt vẫn được ưu ái và chọn lựa để thể hiện trên các mẫu áo khoét vai, sơ mi tay bồng biến tấu, áo bèo nhún đi cùng các kiểu váy midi, quần ống rộng dáng lửng.

4.trang-phuc-mua-he-cho-co-nang-cong-so-4-phunutoday.vn

Thay vì giày cao gót hoặc sandals, bạn nên thử một đôi bốt màu trắng để tạo điểm nhấn cho chiếc váy mùa hè mát mẻ.

4.trang-phuc-mua-he-cho-co-nang-cong-so-5-phunutoday.vn

Ở những môi trường làm việc thoải mái, bạn có thể phá cách với những họa tiết, sắc màu nổi bật của chân váy, túi xách hay các phụ kiện khác.

4.trang-phuc-mua-he-cho-co-nang-cong-so-6-phunutoday.vn
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn