Mẹ chết lặng xem lại camera phát hiện người giúp việc bạo hành dã man con gái hơn 1 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Người mẹ đã phải "chết lặng" khi phát hiện nhiều lần người giúp việc bạo hành con gái (hơn 1 tuổi) một cách vô nhân tính.

Được biết, hai vợ chồng chị N.T (ở quận Thanh Xuân) đi vắng cả ngày, đến tối có thời gian mở lại camera để theo dõi tình hình, chị T. đã phải "chết lặng" phát hiện nhiều lần người giúp việc đang bạo hành con gái (hơn 1 tuổi) một cách vô nhân tính.

Những đoạn clip mà chị lưu lại là chỗ nhìn thấy có khoảng 6 đến 7 lần người giúp việc đánh cháu bé. Còn nhiều góc khuất nữa thì chưa biết điều gì đã xảy ra.

Chị T. cho biết rằng đã thuê người này qua một công ty chuyên cung cấp người giúp việc ở quận Cầu Giấy. Người này sinh năm 1974, quê ở Thái Bình, chị đã giúp được 1 tháng và đã nhận tiền 5 triệu, hôm qua là ngày thứ 5 của tháng mới.

photo-1-1504792730326

 Hành động bạo hành của người giúp việc bị camera ghi lại.

Chị T. cho biết thêm gia đình đối xử với chị này chu đáo không thiếu một thứ gì, coi như người trong gia đình. Thậm chí, chị giúp việc xin nghỉ đi về quê, chị T. vẫn đưa thêm tiền và mọi sinh hoạt trong gia đình người giúp việc đều sử dụng một cách thoải mái.

Trước mặt hai vợ chồng tôi, người này tỏ ra yêu chiều quý mến con trẻ nên suốt thời gian qua họ không hề nghi ngờ điều gì.

Hôm 6/9 khi về đến nhà thấy con gái có vẻ hoảng sợ, khác với mọi ngày nhưng vì con chưa biết nói. Mặt khác vì để quên tiền ở nhà nên muốn xem lại camera, nào ngờ người mẹ phát hiện chị giúp việc đánh, quát tháo rồi quăng quật cháu bé quá tội nghiệp.

Chị ta đánh con bé từ phòng riêng, sau đó đưa ra phòng tắm rồi lại đưa về phòng ngủ của bé. Đến nỗi bé khóc mắt xưng húp lên. Khi kiểm tra lại trên người con gái thì toàn là vết lằn của bàn tay chị giúp việc.

photo-1-1504792733042

 Mặc dù bé khóc thét nhưng người giúp việc này luôn "mạnh tay" với bé.

Sau khi phát hiện sự việc, vợ chồng chị T. bức xúc gọi người giúp việc đến để tra hỏi, ban đầu người này có đôi chối nhưng trước những chứng cứ không chối cãi được thì đành xin lỗi.

Ngay trong đêm hai vợ chồng đã bàn bạc sa thải người này, để chị ta nghỉ lại hết đêm và thanh toán tiền cho người này ra khỏi nhà.

Hiện tượng người giúp việc bạo hành trẻ đã diễn ra ở nhiều nơi, những tình huống tương tự đa phần được phát hiện sau khi chủ nhà xem lại camera.

Trước đó, sau một lần về nhà thấy con trai mắt sưng húp, khóc thổn thức thì chị T.H (trú tại Hà Nội) mới để ý đến lời nhắc nhở của bà ngoại là tại sao mỗi lần bà giúp việc bế bé Tí thì bé thường khóc ré lên mà tiếng khóc có vẻ bất thường, khóc nức nở kiểu bị ai cấu véo.

Chị T.H âm thầm lắp camera để theo dõi người giúp việc. Và thật bàng hoàng đau xót khi người mẹ này xem được cảnh bà giúp việc cố tình ấn mạnh bình sữa vào miệng con trai bé bỏng mới có 3,5 tháng tuổi của mình khiến bé khóc toáng lên.

Nguoi giup viec1

Người giúp việc dùng cườm tay thúc vào ngực cháu bé.

Chưa hết, sau khi bé đã nín thì bà ta còn đánh mạnh vào bụng và dùng cườm tay thúc mạnh vào ngực bé với mục đích cháu phải khóc to lên, gây sự chú ý với chị bởi mỗi lần bé hét lên chị đều ra bế ngay.

Với mức lương 4,5tr/tháng thì công việc chính là dọn dẹp nhà cửa bởi 2 cháu lớn chị quán xuyến hết, thường là bà giúp việc chỉ bế con giúp chị khoảng thời gian 1 tiếng rưỡi buổi tối khi chị cho các cháu lớn học bài. Với mồm miệng khéo léo nên mới vào làm được 6 ngày, bà giúp việc đã được chị T.H hứa sang tháng sẽ tăng lên 5tr/tháng.

Ngay khi xảy ra sự việc, chị T.H không giữ được bình tĩnh nên đã tát bà giúp việc một cái rồi gọi Trung tâm môi giới và đuổi bà ấy đi.

Những câu chuyện trên đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho các mẹ bỉm sữa hãy thật tỉnh táo và thông thái khi thuê người giúp việc, nhất là công việc chăm em bé, để không làm ảnh hưởng đến tương lai của các bé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn