Dù chụp chung cùng nhau, Khánh Thi và mẹ chồng vẫn lộ điểm bất thường thế này!

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, mẹ chồng Khánh Thi đã chấp nhận mối tình của cô và Phan Hiển. Hai người có bức hình chụp cùng gia đình trong các sự kiện quan trọng, tuy nhiên lại lộ điểm bất thường như thế này!

khanh thi (4)

Hôm 17/7, con trai Khánh Thi và Phan Hiển tròn 2 tuổi. Nhân ngày đặc biệt, cặp bố mẹ ngôi sao đã tổ chức tiệc mừng quý tử đón tuổi mới vào tối cùng ngày.

khanh thi (3)

Không gian tiệc được vợ chồng Hiển - Thi trang hoàng sang trọng nhã nhặn với gam màu xanh chủ đạo. Ngoài hoa và bóng bay, bàn tiệc của bé Bi được trưng bày bánh, nước uống... với các hình thù dễ thương. Đặc biệt, chiếc bánh sinh nhật được trang trí tỉ mỉ với viền xanh, bên trên có in hình KuBi cùng dòng chữ: "Happy birthday Minh Cường".

khanh thi (7)

Có mặt tại không gian tiệc mừng sinh nhật con trai, cặp bố mẹ ngôi sao "ton sur ton" áo trắng kết hợp cùng quần, váy tối màu. Trái ngược với phong cách đơn giản của bố mẹ, quý tử lại điệu đà như fashionstar nhí. Trong bữa tiệc, KuBi thay hai bộ trang phục kết hợp cùng giầy trắng.

khanh thi (6)

Bữa tiệc ấm cúng có sự tham dự của gia đình, bạn bè thân thiết với Khánh Thi - Phan Hiển. Đặc biệt, gia đình gồm bố mẹ, em gái cùng các anh chị em, con cháu bên nhà Phan Hiển cũng tới tham dự và gửi lời chúc mừng tới nhóc tì 2 tuổi.

khanh thi (5)

Khánh Thi và mẹ chồng đứng cạnh nhau, hai người tươi cười nhìn máy ảnh. Khánh Thi tạo dáng ngả đầu về phía mẹ chồng, tuy nhiên, có vẻ hai người không được thân mật khi mà cả hai buông thõng tay tạo cảm giác xa lạ giữa mẹ chồng và nàng dâu.

khanh thi (2)

Trước đó, Khánh Thi cũng nhiều lần chụp chung của mẹ chồng. Tuy nhiên, cô và mẹ chồng gần như không đứng cạnh nhau.

khanh thi (9)

 Mẹ chồng thường chỉ bế và chụp cùng con trai Khánh Thi

khanh thi (8)

Trong bức hình này, mẹ chồng Khánh Thi ôm thân mật cùng với con gái

khanh thi (1)

 

khanh thi (10)

Tuy nhiên, bỏ qua mọi đồn đoán, Phan Hiển - Khánh Thi quyết sánh đôi bên nhau. Mối tình cô trò sau thời gian sóng gió đã nhận được đồng thuận từ hai bên gia đình. "Bố mẹ Phan Hiển đã thừa nhận tôi là con dâu", Khánh Thi khẳng định. Hiện tại, cặp tình nhân ngôi sao đang có cuộc sống tròn đầy hạnh phúc bên trái ngọt tình yêu - bé KuBi.

Theo:  khoevadep.com.vn