Bồ nhí dọa sẽ phanh phui sự thật với vợ nếu chia tay

( PHUNUTODAY ) - Đúng là ngoại tình dính vào thì dễ mà dứt ra thì khó. Như người đàn ông trong câu chuyện này chẳng hạn, các anh nhớ lấy đây là bài học xương máu cho mình.

Tôi năm nay 38 tuổi, có vợ và 2 con. Vợ tôi là người chăm chỉ, đảm đang. Riêng chuyện chăn gối thì chúng tôi lại không hợp nhau, chúng tôi chỉ làm việc đó vì trách nhiệm, có khi mấy tháng mới quan hệ 1 lần.

Cách đây 1 năm, tôi quen một cô sinh viên. Tôi cảm thấy như mình được sống lại thời trai trẻ với bao cảm hứng. Tôi yêu chiều và lo cho cô ấy về kinh tế, cô ấy nghiễm nhiên trở thành người tình của tôi.

Giờ đây, tôi không muốn kéo dài mối quan hệ này nữa, vì tôi sợ ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Tôi đã đề nghị dừng lại nhưng cô ấy nói với tôi rằng nếu bị tôi bỏ rơi, cô ấy sẽ nói cho vợ tôi biết, sẽ thông báo với cơ quan rằng tôi là kẻ lăng nhăng.

Mọi thông tin của tôi cô ấy đều nắm hết nên tôi rất sợ, lo lắng hơn cả là vợ tôi sẽ đau khổ, gia đình tan vỡ. Tôi đã nói rõ với cô ấy là tôi không thể bỏ vợ con ngay từ đầu rồi, nhưng cô ấy vẫn không chịu.

photo1515814749311-1515814749311

Càng ngày chuyện cặp kè, bồ bịch càng trở thành nỗi ám ảnh với chị em phụ nữ, nhất là những ai đã lập gia đình. Dạo quanh các hội nhóm dành riêng cho phái đẹp, từ những cặp đôi đang yêu đến vợ chồng lâu năm có với nhau vài mặt con, nỗi lo lắng mang tên "cướp người yêu, giựt chồng" vẫn thường xuyên xuất hiện trong những mẩu tâm sự đắng lòng.

Trong câu chuyện của anh chàng kia, tuy anh ta đã chủ động quay về với vợ con nhưng vẫn vô cùng đáng trách. Nếu ngay lúc đầu anh ta không hám của lạ mà dành công sức vun vén cho gia đình thì đâu đến nỗi này.

Chỉ thương cho chị vợ bị chồng lừa dối, phản bội bấy lâu nay mà không biết, hoặc giả có biết nhưng vờ như không thấy gì. Đúng là trớ trêu cho những người phụ nữ hết lòng vì gia đình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT