Diễn viên Trang Nhung hạ sinh con thứ 2 cho chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi hạnh phúc đón con trai thứ hai chào đời vào trưa 2/2, tại Hà Nội.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Trang Nhung đăng tải hình ảnh bàn tay trẻ sơ sinh kèm theo lời nhắn: "Món quà sinh nhật sớm ý nghĩa nhất từ trước đến nay. “Công chúa chị nắm tay hoàng tử em". Bố mẹ yêu 2 con rất nhiều". Chia sẻ của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ.

trang-nhung 1
 Chia sẻ của Trang Nhung trên trang cá nhân

Chia sẻ thêm, Trang Nhung cho biết cô nhập viện hôm qua. Bác sĩ chỉ định nữ diễn viên phải sinh mổ. Con trai Trang Nhung chào đời sớm 3 ngày so với dự sinh. "Vợ chồng tôi rất mừng vì ca mổ thành công suôn sẻ. Em bé có nhiều nét giống bố. Hiện tại tôi còn đau vết mổ nhưng cảm thấy hạnh phúc vì được ông xã, chị gái và người thân hai bên túc trực chăm sóc, động viên tinh thần. Con trai thực sự là món quà ý nghĩa vì ngày mai 4/2 là sinh nhật tôi. Tết năm nay chắc chắn cả gia đình sẽ rất rộn ràng vì có thêm thành viên mới", Trang Nhung nói.

Được biết, cô và chồng đặt tên con trai mới sinh là bé Gấu. Trang Nhung cho biết, cô và con  trai còn nằm viện thêm vài ngày để bác sĩ theo dõi. Khi sức khỏe ổn định, đi lại được cô mới xuất viện về nhà. Con gái đầu lòng của người đẹp, bé Vani tỏ ra hào hứng được lên chức chị. Cô bé gần 3 tuổi vào viện thăm mẹ luôn tranh thủ âu yếm, nắm tay và thơm em trai.

trang-nhung 2
 Gia đình hạnh phúc của diễn viên Trang Nhung

Trang Nhung sinh con gái đầu lòng vào tháng 4/2015, đến năm 2016 vợ chồng Trang Nhung kết hôn. Sau khi lập gia đình, cô trở nên kín tiếng hơn trong chuyện đời tư cũng như rút lui dần khỏi làng giải trí.

Khi ra Hà Nội sống cùng chồng, Trang Nhung tiết lộ mang bầu lần 2. Trong khoảng thời gian mang bầu, vóc dáng của cô khá gọn. Người đẹp thường diện đồ rộng để giấu bụng bầu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn