Vụ đánh ghen ở Vĩnh Phúc: Có thể xử lý hình sự

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ đánh ghen xảy ra tại xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, ông Nguyễn Minh Thiết (Trưởng Công an xã Bá Hiến) cho biết, có đủ cơ sở để xử lý hình sự các đối tượng trong vụ việc này.

Báo Lao động đưa tin, sáng 6/9, ông Nguyễn Minh Thiết (Trưởng Công an xã Bá Hiến – nơi xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng) cho biết, "Hiện tại Công an xã Bá Hiến đã chuyển toàn bộ hồ sơ của vụ việc này lên Công an huyện Bình Xuyên để điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Sự việc gây phẫn nộ trong dư luận nên Công an huyện Bình Xuyên đang tích cực điều tra và sẽ sớm có báo cáo lên Công an tỉnh Vĩnh Phúc”.

Cũng theo lời của vị Trưởng Công an xã, cả chị K. và vợ chồng anh Ng. đều là những công nhân làm việc tại KCN Bá Thiện 1 trên địa bàn xã. Trong quá trình làm việc, anh Ng. gặp gỡ và nảy sinh tình cảm ngoài luồng với chị K. (quê ở Lào Cai) xuống đây làm công nhân. Cô gái này đã có chồng và 2 con nhưng thuê trọ một mình gần ngay xưởng làm việc ở KCN. Bên cạnh đó, chị K. cũng chưa từng có điều tiếng gì về chuyện tình cảm khi chuyển đến sinh sống ở địa bàn xã.

Ở địa phương, chị Đ. (vợ anh Ng.) là người hiền hành, không có điều tiếng gì, hiện đang làm công nhân tại KCN Bá Thiện 1. Mặc dù sự việc này nghiêm trọng nhưng theo tôi đây chỉ là hành động bột phát do ghen tuông ghìm nén lâu ngày” - ông Thiết thông tin thêm.

vu-danh-ghen-o-vinh-phuc-co-the-xu-ly-hinh-su

 Hiện trường vụ đánh ghen ở Vĩnh Phúc (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, ngày 3/9, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài hơn 1 phút, ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị một nhóm người đánh ghen khống chế, xé quần áo, cắt tóc giữa đường. Theo thông tin trên mạng xã hội, sự việc xảy ra tại xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đây được cho là một vụ đánh ghen có liên quan đến một người đàn ông tên Ng. (trú tại xã Thiện Kế, Bình Xuyên) có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ tên K.

Đến sáng ngày 3/9, vợ anh Ng. là chị Đ. cùng mẹ đẻ của anh Ng. là bà Liên và Hiền, Đông, Vinh bắt gặp cảnh anh Ng. cùng chị K. đang ở trong phòng trọ của chị K. Sau đó, nhóm người trên đã có hành vi đánh ghen lột đồ, cắt tóc cô gái trên.

Dù sự việc xảy ra ngay giữa đường, nhiều người dân vây quanh, chứng kiến nhưng không một ai can ngăn, giải cứu nạn nhân trước nhóm người kia.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ theo quy định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn