Dù đã U50, Hoa hậu Hà Kiều Anh gây bất ngờ với mặt mộc đẹp không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Dù đã U50, nhưng Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn sở hữu nhan sắc mặt mộc đẹp không tỳ vết cùng thân hình nóng bỏng khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

hoa hau ha kieu anh khoe

Mới đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ khoảnh khắc được ở bên các con khi ngủ dậy cùng lời chia sẻ: "Thật hạnh phúc khi được nằm lười trên giường cùng các con sáng thứ bảy. Mẹ không phải đi làm, con không phải đi học, nói đủ thứ chuyện trên đời không có gì sung sướng bằng".

hoa hau ha kieu anh khoe

Hoa hậu Hà Kiều Anh được ngưỡng mộ về nhan sắc trẻ mãi không già. Dù để mặt mộc nhưng Hà Kiều Anh vẫn rất xinh đẹp không tỳ vết.

hoa hau ha kieu anh khoe

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp da, giữ dáng, Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết buổi sáng cô sẽ uống 1 ly nước cam, hạn chế ăn nhiều chất đường, tinh bột. Không ăn kiêng và cũng không ăn vặt.

hoa hau ha kieu anh khoe

Ban đêm, Hà Kiều Anh ít khi bôi kem dưỡng da vì ban đêm cần để cho da thở. Hoa hậu tiết lộ quan trọng nhất để có làn da đẹp không phải là dùng mỹ phẩm mà phải ăn nhiều rau tươi, trái cây và ngủ đủ 8 tiếng/ngày.

hoa hau ha kieu anh khoe

Cận nhan sắc mặt mộc xinh đẹp của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

hoa hau ha kieu anh khoe

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Hoa hậu Hà Kiều Anh dù đã 41 tuổi và là mẹ của 3 con.

hoa hau ha kieu anh khoe

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hà Kiều Anh gây bất ngờ với thân hình nóng bỏng của bà mẹ 3 con. Khi sinh con đầu lòng, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã tăng gần 21kg, nhưng chỉ sau 6 tháng, cô nhanh chóng lấy lại thân hình gọn gàng.

hoa hau ha kieu anh khoe

Hà Kiều Anh cho hay, phụ nữ ở độ tuổi của cô muốn xuống cân rất khó. Thế nên việc duy trì rèn luyện cơ thể không những giúp tăng cường sức khỏe mà đó còn là điều cần thiết để cô sử dụng những liệu trình làm đẹp. Chỉ 1 tháng sau khi sinh, cô đã quay lại với việc luyện tập, bắt đầu từ những động tác đơn giản để cơ thể săn chắc. Người đẹp cũng không ngần ngại chia sẻ việc bản thân sử dụng những liệu trình làm đẹp để giữ gìn sắc vóc.

hoa hau ha kieu anh khoe

Sau khi lập trở thành mẹ của 3 con, Hà Kiều Anh ít xuất hiện trước công chúng. Cô tập trung nhiều vào công việc kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link