Dù đã U50, Hoa hậu Hàn Quốc kết hôn với con đại gia Trung Quốc kém 18 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 Ham So Won sẽ kết hôn với thiếu gia giàu có kém đến 1 tuổi gây xôn xao dư luận giải trí.

SBS đưa tin Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 Ham So Won hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn với bạn trai người Trung Quốc hồi giữa tháng 1. Nguồn tin cho biết, cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức lễ cưới vào ngày 23/3 tới tại Trung Quốc.

Theo một nguồn tin cũng cho hay: "Chồng sắp cưới của Han So Won là một thanh niên giàu có tới từ Thâm Quyến, Trung Quốc. Anh sinh năm 1994. Anh kém cô tròn 18 tuổi, có sở thích sưu tập siêu xe. Hai người đang rất sốt sắng tổ chức hôn lễ".

hoa hau han quoc lay chong kem 18 tuoi (2)
 Hoa hậu Hàn Quốc lấy chồng thiếu gia kém 18 tuổi

Được biết, chồng sắp cưới của Hoa hậu Ham So Won là một hotboy nổi tiếng của mạng xã hội Trung Quốc với khoảng 200.000 người theo dõi. Cặp đôi đã có 1 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, chuyện tình lệch tuổi này đã gặp phải sự phản đối dữ dội từ gia đình.

Thông tin Ham So Won cưới bạn trai nhỏ tuổi khiến dư luận bất ngờ. Trước đó, cô lấp lửng việc đang yêu doanh nhân giàu có. Hồi tháng 11/2017, cô chia sẻ ảnh được bạn trai tặng siêu xe trên trang cá nhân.

hoa hau han quoc lay chong kem 18 tuoi (4)
 Hoa hậu Ham So Won được tặng siêu xe

Hoa hậu Ham So Won sinh năm 1976 và đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương năm 1997. Sau khi được đăng quang, cô bắt đầu được chú ý và nhận được nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên, Ham So Won nổi tiếng từ khi tham gia bộ phim Tình dục là chuyện nhỏ.

hoa hau han quoc lay chong kem 18 tuoi (1)
 Hoa hậu Ham So Won gợi cảm

Cùng với Jang Nara, Joo Ja Hyun, Ham So Won đã chọn Trung Quốc là nơi phát triển sự nghiệp. Nói về giai đoạn đầu khi mới nổi, nghệ sĩ 42 tuổi luôn tự hào: 'Danh tiếng mà tôi có được ở Trung Quốc gấp hàng chục lần ở Hàn Quốc. Ở đây, Jang Nara nổi tiếng nhất và tôi đứng sau cô ấy. Mọi người khen tôi xinh đẹp và chào đón tôi'.

Dù có được sự nổi tiếng ở Hàn Quốc nhưng những năm gần đây, Ham So Won hướng về Hàn Quốc bằng việc tham gia các show truyền hình thực tế.

Xem thêm:

1. 'Công thức' cho đời sống hôn nhân viên mãn của Hoa hậu Viên Vịnh Nghi

2. Sau 1 tháng ồn ào scandal ngoại tình chấn động showbiz, Lý Tiểu Lộ bỗng có hành động bất ngờ

3. Xót thương cho số mệnh tài tử 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' qua đời trong cảnh nghèo khổ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link