Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 5/11/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 5/11/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý chắc chắn sẽ có biến động nhưng bản mệnh không nên quá lo lắng vì đây là những biến động theo chiều hướng tích cực. Công việc thăng tiến, bản mệnh sẽ nhận được nhiều nhiệm vụ mới cấp trên giao phó. Nếu hoàn thành tốt bản mệnh sẽ được đánh giá cao năng lực, được tăng lương hoặc nhận được một khoản tiền thưởng nho nhỏ.

Tuy nhiên, vận đào hoa lại có phần u ám, không chỉ là mối quan hệ với người khác giới mà còn với cả những mối quan hệ công việc hay xã giao khác. Người tuổi Tý không đam mê sắc dục, bản mệnh muốn tập trung phát triển sự nghiệp và chưa sẵn sàng bước chân vào cục diện tình ái. Song, muốn công việc suôn sẻ, thuận lợi thì bản mệnh cần cởi mở hơn một chút, có cho đi mới mong nhận lại được.

Bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe. Nên tích cực rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường sức đề kháng, đề phòng các bệnh về đường hô hấp. Mỗi buổi sáng nên uống một cốc nước ép táo, củ cải hoặc cà rốt sẽ rất tốt cho cơ thể.

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h và 15h tới 17h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Tử vi chủ nhật của người tuổi Sửu êm ả như mặt hồ mùa thu, không hề có sóng to gió lớn, công việc diễn ra đều đều và không có nhiều áp lực. Theo https://skvty.com, bản tính vốn chăm chỉ, cần cù nên có thể giải quyết một khối lượng lớn công việc, ghi được dấu ấn tốt trong mắt lãnh đạo. Những bản mệnh làm quản lý hoặc kinh doanh thì nên xúc tiến việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác dễ gặt hái thành công.

Vận đào hoa không hề có dấu hiệu đi lên mặc dù người tuổi Sửu hòa đồng, được lòng những người xung quanh, được đồng nghiệp ái mộ, cấp trên ưu ái, bạn bè yêu mến. Tất cả các mối quan hệ với người khác phải chỉ dừng lại ở mức bạn bè, xã giao mà không thể tiến tới ái tình.

Sức khỏe bản mệnh không tốt, rất đáng lưu ý. Bản mệnh nên ăn nhiều rau củ quả, đặc biệt là những loại quả có vị chua như khế hoặc bưởi, những loại quả này có tác dụng bổ tỳ rất tốt hơn nữa nó còn giúp cơ thể đào thải độc tố một cách nhanh nhất.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h và từ 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

tu-vi-8

 Ảnh minh họa.

Tuổi Dần

Vận trình của người tuổi Dần ngày chủ nhật khá rực rỡ. Công việc thuận buồm xuôi gió, mọi rắc rối trước đây đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận hanh thông, bản mệnh có thể tiến hành đầu tư dự án, mở rộng quy mô kinh doanh thì sẽ thu được lợi lớn.

Vận đào hoa cũng được cải thiện. Những bản mệnh đang yêu đương nhanh chóng suy tính tới vấn đề kết hôn thì vợ chồng hạnh phúc, sớm sinh quý tử. Những bản mệnh còn độc thân sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp, từ đó sinh mối nhân duyên sâu sắc.

Sức khỏe của bản mệnh không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại. Tuy nhiên, nên chú ý việc giữ gìn hệ hô hấp. Khi ra ngoài nên đeo khẩu trang, mặc ấm, nhất là người già và trẻ nhỏ, sức đề kháng kém, rất dễ mắc bệnh.

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của người tuổi Mão trong ngày chủ nhật diễn ra êm xuôi, không có sóng to gió lớn. Bản mệnh vốn nhanh nhẹn, khéo léo nên công việc có khó khăn thì cũng không hề đáng lo ngại, bởi có sự trợ giúp của đồng nghiệp và sự ưu ái của cấp trên nên có thể hoàn thành công việc trong chớp mắt mà hiệu quả vẫn vô cùng cao.

Vận đào hoa ngày càng rực rỡ, khả năng giao tiếp của người tuổi Mão cũng được phát huy một cách tối đa, bản mệnh biết cách làm hài lòng tất cả mọi người, nhất là những bản mệnh nam với các đồng nghiệp nữ, sẽ nhận được những sự ưu ái vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên, đừng quá tham lam mà tự gây họa cho mình nhé.

Mắt, mũi, tai, miệng là những bộ phận mà người tuổi Mão cần chú ý giữ gìn. Khi ra ngoài nên dùng khẩu trang vừa ngăn ngừa khói bụi mùi xăng xe, vừa để phòng nhiễm lạnh đường hô hấp.

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Vận trình của người tuổi Thìn trong ngày chủ nhật lúc lên lúc xuống, tùy thuộc vào cảm hứng của bản mệnh. Bản mệnh là người tài giỏi, có năng lực nhưng trong công việc lại thiếu sự tập trung, thường xuyên rơi vào tình trạng cả thèm chóng chán nên kết quả công việc thường khó hoàn hảo, dễ xảy ra sai sót, bị lãnh đạo phê bình.

Vận tình cảm cũng không mấy tích cực, bản mệnh cố chấp và đôi khi quá cứng nhắc nên khiến cho người khác giới cảm thấy khó gần, vận đào hoa cũng từ đó mà bị ảnh hưởng. Bản mệnh sẽ nhận được những cái nhìn thiếu thiện cảm không chỉ từ đồng nghiệp mà từ cả những người xa lạ.

Ngày chủ nhật này, bản mệnh tuổi Thìn cần chú ý tới môi. Những người làm việc trong môi trường văn phòng điều hòa nhiều thường bị khô da, bạn không nên lạm dụng kem dưỡng ẩm, thay vào đó hãy uống thật nhiều nước để da đỡ bị khô.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h và từ 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong ngày chủ nhật có nhiều biến động. Công việc khối lượng lớn, áp lực căng thẳng đè nén mà bản mệnh lại không thể nhờ đồng nghiệp trợ giúp, hơn nữa, càng cuống thì bản mệnh lại càng rối, khiến mọi chuyện ngày càng trở bên be bét.

May mắn là vận tình cảm tốt khiến người tuổi Tỵ nguôi ngoai phần nào, nhất là những bản mệnh nữ. Sau khi kết thúc công việc, quay về với gia đình, bản mệnh sẽ nhận được tình yêu thương của người chồng, sự quấn quýt của lũ trẻ, những căng thẳng, mệt mỏi chốn công sở sẽ giảm đi nhiều.

Nhiệt độ liên tục hạ thấp, phế khí dễ bị hao tổn, bạn nên để ý tới các chứng bệnh như ho khan, ho nhiều, ho có đờm, tức ngực, khó thở… Không nên thức khuya, tắm muốn và uống nhiều rượu bia, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hệ thần kinh.

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h và từ 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi công việc của người tuổi Ngọ trong ngày chủ nhật có phần u ám. Bản mệnh là người tài giỏi, có năng lực nhưng lại thiếu hụt sự kiên trì, cả thèm chóng chán, nên khi tiếp nhận những kế hoạch dài hạn, bản mệnh sẽ cảm thấy chán nản và không có ý chí cầu tiến, từ đó nhận được những sự đánh giá không tốt từ cấp trên.

Người tuổi Ngọ tính tình thẳng thắn, cương trực nên làm mất lòng người đối diện, vận đào hoa tan nát. Mối quan hệ xã giao không tốt sẽ ảnh hưởng tới cả công việc lẫn phương diện tình cảm, tình trạng độc thân sẽ kéo dài thêm một thời gian nữa.

Khi ăn uống, người tuổi Ngọ đừng quá hấp tấp mà cắn vào môi, bản mệnh cũng nên hạn chế ăn những loại đồ ăn cay nóng dễ gây ra nhiệt miệng. Kem hay món ăn còn nóng bạn cũng nên chú ý, ăn uống từ tốn sẽ tốt hơn.

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 3h tới 5h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có phúc khí lớn nên thường gặp may mắn. Trong công việc, bản mệnh luôn duy trì một thái độ nghiêm túc, rất coi trọng các quy tắc, hơn nữa lại là người có năng lực phi thường nên thường hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Có thể hôm nay bản mệnh sẽ được tăng lương hoặc được đề bạt một chức vụ mới.

Nhờ có cát tinh soi chiếu mà vận tình cảm của người tuổi Mùi diễn ra tốt đẹp. Nhờ tính cách không thích nịnh nọt, luồn cúi mà bản mệnh thoát được họa thị phi và những mối họa hung hiểm khác. Mối quan hệ xã giao khá tốt, bản mệnh chiếm được nhiều thiện cảm của mọi người, vận đào hoa cũng trở nên rực rỡ hơn.

Thời tiết chuyển đông khá lạnh, những bản mệnh đang mang thai cần chú ý giữ ấm cơ thể, đề phòng cảm mạo ảnh hưởng tới thai nhi. Hơn nữa, nên chú ý vấn đề ăn uống, không nên la cà hàng quán ăn uống mất vệ sinh.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày chủ nhật 5/11/2017 của người tuổi Thân diễn ra khá tốt đẹp. Bản mệnh thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt đối phó với mọi rắc rối trong công việc nên sự nghiệp dễ dàng thăng tiến, khả năng được thăng chức hoặc tăng lương, tăng thưởng là khá cao, bản mệnh có thể lên kế hoạch tích lũy cho tương lai.

Trái ngược với vận trình công việc, phương diện tình cảm của người tuổi Thân lại có chiều hướng đi xuống, các mối quan hệ dần xấu đi, chuyện tình ái đi vào bế tắc. Nguyên nhân chủ quan là do bản mệnh quá ích kỷ, dễ thay đổi, chỉ biết lợi ích cho riêng mình nên không tạo được nhiều thiện cảm với mọi người.

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h và từ 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Tinh thần phơi phới, năng lực làm việc tập trung cao độ, có thể nói chủ nhật này là ngày mà vận trình công việc của người tuổi Dậu lên mức cao nhất trong khoảng thời gian gần đây. Nhờ có thái độ thận trọng lại thêm có sẵn tố chất lãnh đạo, quản lý nên bản mệnh rất được lòng cấp dưới, cấp trên cũng hết mực ưu ái.

Vận đào hoa đi xuống, tự bản mệnh đẩy chuyện tình ái của mình xuống vực sâu. Người tuổi Dậu bản tính dối trá, lươn lẹo, thường làm mất uy tín với người khác nên đối phương khó có thể tin tưởng bản mệnh, họa chia ly là việc tất yếu sẽ xảy ra.

Người tuổi Dậu trong ngày chủ nhật này cảm thấy cơ thể mệt mỏi, có thể bản mệnh đang gặp vấn đề với hệ hô hấp, cần nhanh chóng bổ sung các loại chất có khả năng kháng khuẩn như cam, bưởi, chanh, cà rốt…

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h và từ 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Vận trình công việc gian nan trắc trở, nhiều chướng ngại vật xuất hiện cản đường trong ngày chủ nhật. Bản mệnh sẽ phải đối mặt với việc thay đổi môi trường làm việc, có thể là thay đổi công việc, thay đổi nhân sự hoặc quy chế làm việc…

Vận tình cảm cũng không mấy khả quan, giữa bản mệnh Tuất với đồng nghiệp cũng nảy sinh tranh chấp quyền lực, đề phòng đồng nghiệp chơi xấu sau lưng. Bản mệnh cũng không nên phản ứng lại thái quá hoặc ăn miếng trả miếng, tập trung hoàn thành tốt công việc của mình thì sẽ khiến người ta phải tâm phục khẩu phục, mối quan hệ cũng dần tốt đẹp hơn.

Sức khỏe của người tuổi Tuất có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại, nhất là các bệnh về da. Khi thấy da xuất hiện các nốt mẩn đỏ, hay đột nhiên ngứa, phát ban thì nên đề phòng và tìm hướng chữa trị, càng để lâu bệnh sẽ càng nặng.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Tử vi ngày chủ nhật cho biết người tuổi Hợi nhu tính khiến người khác cảm thấy bản mệnh không có sự quyết đoán trong công việc nên sự nghiệp chỉ ở mức trung bình, khó có thể tăng cao được. Bản mệnh cũng sẽ khiến cho cấp trên không mấy tin tưởng vào năng lực, đồng nghiệp cũng đánh giá không cao khi cộng tác.

Bản mệnh cũng khá kiệm lời, mối quan hệ cũng không nhiều. Với những bản mệnh còn độc thân thì nên cởi mở hơn một chút, thận trọng trong lời nói, bản mệnh cần hòa đồng, tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể hơn thì mới có thể cải thiện vận đào hoa xấu.

Người tuổi Hợi nên hạn chế ăn mặn, giảm bớt lượng muối trong khẩu phần ăn, hơn nữa, cũng cần từ bỏ ngay thói quen uống rượu bia. Nên uống nhiều nước để tránh cho thận phải hoạt động nhiều.

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn