Dù đang đứng trước nguy cơ bị tước vương miện, Hoa hậu Ngân Anh bất ngờ nói câu gây 'sốc' thế này!

( PHUNUTODAY ) - Dù đang đứng trước công văn đề nghị tước vương miện của Cục NTBD, Hoa hậu Ngân Anh vẫn có thể bình thản nói câu gây 'sốc' thế này!

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Lê Âu Ngân Anh đã chia sẻ một đăng tải gây sự chú ý của nhiều người, theo đó, cô chia sẻ lần đầu tiên vấp ngã, cụ thể là việc cô bị đề nghị tước vương miện Hoa hậu Đại dương.

Những ngày gần đây, cư dân mạng đã vô cùng xôn xao khi Hoa hậu Đại dương Ngân Anh có nguy cơ bị tước vương miện. Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Lê Âu Ngân Anh đã chia sẻ một đăng tải gây sự chú ý của nhiều người, theo đó, cô chia sẻ lần đầu tiên vấp ngã, cụ thể là việc cô bị đề nghị tước vương miện Hoa hậu Đại dương.

le au ngan anh (2)
 Dù đang đứng trước nguy cơ bị tước vương miện, Hoa hậu Ngân Anh bất ngờ nói câu gây 'sốc' thế này!

Lê Âu Ngân Anh chia sẻ bằng tiếng Anh, tạm dịch như sau: "Chân thành cảm ơn những lời chúc tốt đẹp dành cho tôi, Ngân Anh cảm nhận được tình yêu, sự khích lệ từ gia đình, bạn bè và những người yêu quý mình. Đây quả thực là sinh nhật đáng nhớ nhất của Ngân Anh, nó không phải vì tiệc mừng mà bởi đây là khoảng thời gian khó khăn nhất mình từng trải qua và nhận ra đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cảm ơn các bạn vì tất cả".

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh đã có những hình ảnh đi ăn tối cùng với Anjo Santos chuyên gia nổi tiếng về trình diễn sân khấu cho các người mẫu, hoa hậu. Ê-kíp này cũng đứng sau về sự thành công của Á hậu Huyền My và Đỗ Mỹ Linh, định hướng và rèn luyện cho các người đẹp đi thi quốc tế. Phải chăng, cuộc gặp gỡ này là để chuẩn bị cho hình ảnh Ngân Anh đi thi cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 hay chăng, và cô cũng sẽ không bị tước vương miện?

le au ngan anh tung anh goi cam giua tin bi tuoc vuong mien (4)
 

Chuyên gia sắc đẹp này đánh giá Lê Âu Ngân Anh không mang vẻ đẹp như mọi người thường thấy mà sở hữu một vẻ đẹp và cá tính riêng, độc đáo và rất phù hợp cho một cuộc thi quốc tế.

Ngày 11/1, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã có văn bản gửi đến BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương yêu cầu hủy kết quả và thu hồi danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh. Gia đình và bản thân Hoa hậu cũng vô cùng bất ngờ trước thông tin này.

Ngay sau thông tin này, Lê Âu Ngân Anh đã hủy buổi tiệc cảm ơn vào ngày 16/1. Và cô còn suy kiệt về sức khỏe và tâm lý được bạn của cô chia sẻ trên trang cá nhân. Người này đăng tải dòng trạng thái: "Thôi gồng gánh cũng mệt rồi, cho phép yếu đuối 1 lần đó, có là bông là hoa gì thì chị cũng là một cô gái nhỏ bé thôi mà".

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vào tháng 10/2017. Ngay sau đêm chung kết, nhan sắc của cô trở thành đề tài tranh cãi gay gắt trên mạng vì bị cho là chưa xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu vì nhan sắc kém nổi bật.

Xem thêm:

1.  Sau 1 năm giấu kín, Lệ Quyên lần đầu lên tiếng nói sự thật chuyện với Hồ Ngọc Hà

2.  Có bạn trai đại gia mới, Phi Thanh Vân mạnh tay chi 10 tỷ mua căn hộ mừng sinh nhật con trai

3.  Vừa mới ra viện, Hoa hậu Ngân Anh đã đi gặp ngay người đàn ông đặc biệt này!

4. Hé lộ 'người đàn bà quyền lực' dám 'cả gan' lên tiếng bảo vệ Hoa hậu Ngân Anh trước tin bị tước vương miện

Theo:  khoevadep.com.vn copy link