Tạm biệt mỡ thừa dưới cánh tay

( PHUNUTODAY ) - Mỡ thừa là nguyên nhân khiến bạn mặc đồ không thể đẹp lên được. Chính vì thế, hãy đánh tan lớp mỡ thừa dưới cánh tay bằng các bước dưới đây nhé!

 1, Tập bài thể dục đẩy cánh tay

Cach-tap-luyen-giup-giam-vung-mo-thua-duoi-canh-tay-5

Động tác này cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ việc lần lượt dùng lực đẩy thẳng từng cánh tay lên cao qua khỏi đầu rồi hạ xuống là được. Bạn có thể nắm tay lại hoặc thả lỏng bàn tay đều được. Tuy nhiên nên nhớ giữ cho lưng thẳng, người cân bằng thì hiệu quả mới cao mà không gây tổn thương ở bất cứ bộ phận nào. Thực hiện lặp lại 50 lần cho mỗi tay bạn nhé. Nếu kiên trì luyện tập bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của lớp mỡ dưới cánh tay,

2. Tập bài thể dục xoay cánh tay

Các bước thực hiện: Giang thẳng 2 tay sang 2 bên song song với mặt đất, 2 bàn tay cũng thẳng và úp lòng bàn tay xuống. Dùng đường thẳng đó làm tâm và xoay 2 cánh tay với đường kính khoảng 1 gang tay. Đừng xoay rộng quá vì xoay càng rộng thì động tác chỉ tác động lên khớp vai chứ không tác động nhiều lên cánh tay bạn nhé. Xoay 25 vòng rồi sau đó xoay đổi chiều thêm 25 vòng nữa là được.

3. Tập tay chống đẩy lên tường

Để thực hiện động tác này, bạn thực hiện các bước dưới đây: Đứng thẳng người với tường, mở rộng cánh tay của bạn sao cho cánh tay vuông với góc với tường (như hình minh họa), các ngón tay khép lại, chiều rộng của hai bàn tay trên tường tương đương độ rộng của vai. Bạn hít thở thật sâu, đẩy cơ thể vào tường giống như động tác chống đẩy và sau đó trở lại vị trí ban đầu, chú ý giữ khuỷu tay của bạn không chạm vào tường.

4. Di chuyển trên ghế

1-1523390947-994-width800height658

Hãy làm như chỉ dẫn này nhé: Ngồi trên cạnh của chiếc ghế hay sử dụng một chiếc ghế dài, đầu gối gập một góc hơn 90 độ, tay giữ trên ghế làm trọng tâm, rộng hơn hông của bạn. Nâng phía sau (phần hông) của bạn ra khỏi ghế, thấp xuống dưới và thay đổi bàn chân, khuỷu tay hơi gập xuống để giữ cơ thể và sau đó bạn trở về vị trí ban đầu. Để nâng cao bài tập, khi di chuyển người thấp xuống, bạn có thể giữ thẳng chân ra phía trước.

5. Nâng tay với cử tạ

Giữ cử tạ trọng lượng nhẹ trong hai tay, sau đó nâng lên theo một đường tròn. Khi bạn nâng quả tạ lên đến gần vai, giữ và xoay cổ tay của bạn để các khớp được vận động và từ từ đưa quả tạ về vị trí thẳng ban đầu. Hướng quả tạ thẳng ra phía sau để các cơ trên bắp tay của bạn được vận động toàn diện. Lặp lại ba động tác trên để hoàn tất di chuyển với bài tập giảm mỡ vùng cánh tay.

Chúc các bạn loại bỏ thành công lượng mỡ thừa dưới cánh tay để lấy lại vóc dáng như mong muốn nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn